Bí kíp tăng lực chiến trong Call of Dragons

  • 1 Đánh giá

Call of Dragons - Funtap là một trò chơi chiến lược thời gian thực trên thiết bị di động, nơi game thủ có thể xây dựng vương quốc của mình bằng nhiều loại tài nguyên và tòa nhà, huấn luyện quân đội và chiêu mộ anh hùng. Như với bất kỳ trò chơi chiến lược nào, chìa khóa của thành công là có nền kinh tế và quân sự mạnh mẽ.

Sức mạnh là thước đo tổng dân số, tài nguyên và khả năng quân sự trong Call of Dragons. Nó xác định mức độ thiệt hại đế chế của người chơi có thể gây ra trong trận chiến, cũng như mức độ thành phố có thể gánh chịu trong các cuộc tấn công từ những người chơi khác.

Sức mạnh cao hơn cũng đồng nghĩa với việc người chơi sẽ được xếp hạng cao hơn trên bảng xếp hạng, cho phép thống trị chiến trường và tiến xa hơn trong trò chơi.

Trong hướng dẫn này, hãy cùng khám phá một số bí kíp tốt nhất để đạt được sức mạnh nhanh chóng trong Call of Dragons Funtap, giúp game thủ trở thành một trong những người chơi sở hữu đế chế hùng mạnh hàng đầu.

Xây dựng nền kinh tế vững mạnh

Một trong những bước quan trọng nhất để giành được quyền lực nhanh chóng là có một nền kinh tế vững mạnh. Đảm bảo xây dựng và nâng cấp các tòa nhà thiết yếu của Call of Dragons giúp tạo ra các tài nguyên như Mint, Lumber Mill, Foundry và Mana Refinery.

Những thứ này sẽ giúp mang lại nguồn tài nguyên ổn định có thể sử dụng để nâng cấp quân đội và công trình của mình về lâu dài. Một điều quan trọng khác có thể giúp xây dựng một hệ thống kinh tế vững mạnh là nghiên cứu càng nhiều càng tốt trong cây công nghệ về kinh tế.

Trang bị và sử dụng cổ vật mạnh mẽ

Cổ vật là vũ khí mạnh mẽ có thể trang bị cho các anh hùng để giúp cải thiện khả năng chiến đấu. Những vật phẩm này có nhiều mục đích và kỹ năng khác nhau và được sử dụng trong trận chiến hoặc để tăng năng suất tài nguyên. Tương tự như các anh hùng, cổ vật cũng có độ hiếm khác nhau.

Sau khi được trang bị, các cổ vật sẽ tăng sức mạnh ngay lập tức cho các anh hùng. Đó là lý do tại sao việc tăng cấp độ và nâng cấp kỹ năng cho họ thường xuyên là rất quan trọng. Để tận dụng tối đa các cổ vật, hãy chú ý đến các chỉ số và kỹ năng của chúng, đồng thời chọn những thứ phù hợp cho các anh hùng cụ thể.

Ví dụ: Trang bị cho Nica, người có khả năng chiến đấu rất tốt với Darklings, cổ vật Giant's Bone, sẽ mang lại sát thương Peacekeeping, đó chính xác là thứ Nika cần. Ngoài ra, hãy để ý xem hiện vật đó gây ra bao nhiêu sát thương trước khi quyết định trang bị nó cho một anh hùng.

Chọn phe thích hợp

Call of Dragons cung cấp 3 phe phái để game thủ lựa chọn. Mỗi phe trong số đó đều có bonus và đơn vị riêng, vì vậy điều quan trọng là chọn một phe không chỉ phù hợp với lối chơi của mình mà còn mang lại những buff tốt nhất. Khi mới bắt đầu, việc chọn phe Call of Dragons tốt nhất có thể có ảnh hưởng lớn đến trò chơi.

Thế lực tân thủ nên lựa chọn để bắt đầu là Trật Tự Liên Minh (Con người). Người chơi có thể tham khảo Hướng dẫn lựa chọn thế lực trong Call of Dragons để tìm hiểu về các phe và đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Vượt qua các màn chơi Dragon Trail

Chế độ Dragon Trail trong Call of Dragons là một cách thú vị và nhanh chóng khác để được thưởng. Trong chế độ chơi này, game thủ sẽ phải hoàn thành một loạt màn chơi với độ khó tăng dần để nhận được tài nguyên và phần thưởng.

Tất cả những gì phải làm là tấn công kẻ thù một cách có chiến lược. Tùy thuộc vào tốc độ hoàn thành các giai đoạn và mức độ thiệt hại phải chịu, người chơi sẽ nhận được xếp hạng 1-3 sao, trong đó xếp hạng 3 sao mang lại phần thưởng tốt nhất.

Phần thưởng bao gồm Dragonglass, một loại tiền tệ sử dụng trong cửa hàng để mua các vật phẩm quý hiếm, điểm uy tín cần thiết để ban hành chính sách và EXP anh hùng nhằm tăng cấp cho các anh hùng của mình.

Ngoài ra còn có phần thưởng Quick Loot được tạo dựa trên tiến trình Dragon Trail trong khoảng thời gian tối đa 24 giờ. Để truy cập chế độ Dragon Trail trong Call of Dragons, hãy nhấn vào biểu tượng con mắt ở góc dưới bên phải màn hình và chọn biểu tượng thanh kiếm chéo.

Tăng cấp VIP

Hệ thống VIP là một hệ thống thưởng cho game thủ khi chơi thường xuyên và tăng cấp độ của nó. Cấp VIP càng cao, người chơi càng nhận được nhiều phần thưởng và tiền thưởng. Mọi người có thể truy cập tư cách thành viên danh dự bằng cách chọn tùy chọn thứ hai sau khi nhấn vào cửa hàng trong thành phố của mình.

Trong Call of Dragons, tính năng này được gọi là tư cách thành viên danh dự và có lẽ là cách hiệu quả nhất để đạt được sức mạnh trong trò chơi. Nó có tổng cộng 15 cấp độ và có thể được nâng cấp bằng cách sử dụng đá quý, điểm danh dự có được từ các lần đăng nhập hàng ngày liên tiếp và phần thưởng nhiệm vụ hoặc bằng cách mua một gói.

Ưu tiên những công trình quan trọng nhất

Để tăng sức mạnh cho bản thân, hãy ưu tiên nâng cấp các tòa nhà mang lại nhiều lợi ích nhất liên quan đến sự phát triển của thành phố như:

  • Tòa thị chính: đây là tòa nhà quan trọng nhất và chịu trách nhiệm nâng cấp thành phố lên một tầm cao hơn. Nó cũng cung cấp chỉ số Build Power cao nhất cho mỗi cấp độ khi so sánh với các tòa nhà khác.
  • Tòa nhà sản xuất tài nguyên: những tòa nhà này chịu trách nhiệm sản xuất tài nguyên. Đảm bảo nâng cấp những thứ này càng nhiều càng tốt để có thêm thu nhập và tiến bộ nhanh hơn.

  • Trung tâm liên minh: tòa nhà này không chỉ cung cấp sức mạnh xây dựng tốt theo cấp độ mà còn là một trong những tính năng quan trọng nhất trong trò chơi liên quan đến phát triển thành phố. Cấp độ càng cao, đồng minh càng có thể giúp giảm thời gian nâng cấp tòa nhà nhiều lần hơn.
  • Nhà kho: mặc dù tòa nhà này không cung cấp sức mạnh xây dựng cao ở các cấp độ đầu tiên, nhưng nó sẽ bảo vệ tài nguyên khỏi bị người chơi kẻ thù cướp phá.
Cập nhật: 01/04/2024
  • 439 lượt xem
Xem thêm: Call of Dragons