Beach Buggy Blitz cho iOS 1.3.15 Game đua xe thám hiểm đảo nhiệt đới

Tải về

5 (1) Vector Unit Miễn phí 67

Bạn đã sẵn sàng thám hiểm hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp và lãng mạn bằng những màn đua xe long trời lở đất trong Beach Buggy Blitz chưa? Trong game Beach Buggy Blitz for iOS, người chơi sẽ đua ô tô với tốc độ ánh sáng, phá hủy mọi thứ cản đường, thu thập vàng, bổ trợ và về đích đầu tiên trong niềm hân hoan chiến thắng của 1 tay thám hiểm vùng nhiệt đới!

Game đua xe Beach Buggy Blitz

Beach Buggy Blitz là game đua xe miễn phí trên 2 nền tảng iOS và Android. Đây là sản phẩm khá thành công của Vector Unit - cha đẻ game đua xe bãi biển đã ra mắt trước đó và cũng được rất nhiều người chơi yêu thích - Beach Buggy Racing. Với phiên bản Beach Buggy Blitz for iOS, người chơi sẽ vẫn đua xe bên bờ biển với tốc độ chóng mặt, băng qua làng mạc, sông suối, những dãy núi trải dài, bên đường là mái nhà tranh đơn sơ hay thác nước tung bọt trắng xóa... Thế nhưng cảnh đẹp chỉ làm vui mắt người xem thôi còn nhiệm vụ của bạn là phải tập trung đua xe siêu tốc cùng đối thủ xem ai sẽ về đích đầu tiên?

Video giới thiệu game đua xe Beach Buggy Blitz

Không chỉ đua xe cạnh tranh trực tiếp với đối thủ trên đường đua, bạn còn phải tập trung vào nhiệm vụ thu thập tiền vàng và bổ trợ được sắp xếp rải rác và ngẫu nhiên trên đường. Không giống các trò chơi đua ô tô khác, Beach Buggy Blitz cho iOS không yêu cầu người chơi phải tránh né chướng ngại vật. Trái lại, bạn có thể đâm thẳng vào chúng để phá hủy và tiếp tục hành trình của mình. Thậm chí những chiếc xe đua này còn có thể bay trên không trong khoảng thời gian nhất định rồi "hạ cánh" an toàn hay đi trên nước mà không hề hấn gì.

1 tính năng khá quan trọng và hấp dẫn trong Beach Buggy Blitz là thu thập bổ trợ để tăng sức mạnh và năng lực cho xe đua. Thông qua tiến độ chơi, bạn sẽ mở khóa thêm được nhiều nhân vật mới, bao gồm cả người lẫn pet, nâng cấp xe đua tùy ý để tạo cảm giác mới lạ cho những đường đua kế tiếp.

Thu thập vàng và bổ trợ

Tính năng chính của game đua xe Beach Buggy Blitz

Môi trường đua xe độc đáo

Bạn sẽ điều khiển xe đua khám phá bãi biển và nhiều vùng đất mới mà không bao giờ lặp lại hành trình này.

Mở khóa nhiều nội dung mới

Thu thập tiền vàng để mở khóa thêm xe đua và nhân vật, nâng cấp xe, mua bổ trợ và trang bị... Tất cả những yếu tố này giúp cuộc đua trở nên đa dạng và luôn mới mẻ.

Điều khiển game Beach Buggy Blitz dễ dàng

Cơ chế điều khiển trực quan

Dễ dàng chọn và chơi cũng như chinh phục các thử thách trong game Beach Buggy Blitz. Hiện tại, game hỗ trợ kiểu điều khiển nghiêng máy, nút bấm đa chạm hoặc bảng điều khiển game chuyên nghiệp.

Sử dụng cơ chế vật lý thực

Tái hiện sinh động đường đua "phượt" trên bãi biển thơ mộng. Từ xe tải hầm hố cho đến xe đua thể thao, mỗi phương tiện sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm đua xe mới lạ chỉ có trong Beach Buggy Blitz.

Phô diễn kỹ thuật đua xe

Hỗ trợ Game Center

Nhận điểm thành tích từ Game Center và so sánh điểm số trên bảng xếp hạng chung.

Hỗ trợ iCloud

Sao lưu game và toàn bộ item đã mua cũng như chơi game liền mạch trên mọi thiết bị với tài khoản đám mây iCloud.

Chinh phục thử thách trong Beach Buggy Blitz

Game đua ô tô Beach Buggy Blitz for iOS được phát triển dựa trên ý tưởng đơn giản về đường đua bên bờ biển theo phong cách Endless Run và những màn va đâm chân thực như cuộc sống. Mặc dù đồ họa không thật sự sắc nét nhưng bù lại bối cảnh khá nhiều màu sắc sinh động, đường đua thì vui nhộn với các màn phá hủy đã mắt. Không những vậy, game còn sở hữu hệ thống nâng cấp và bổ trợ dồi dào, có khả năng giữ chân người chơi lâu hơn.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50,8 MB
  • Lượt xem: 127
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Beach Buggy Blitz

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm