Battle Strategy: Tower Defense cho Android 0.0.7 Game chiến lược phòng thủ tháp hấp dẫn

Tải về

3 (1) KingKodeGameStudio Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Battle Strategy: Tower Defense là một trò chơi chiến lược chiến tranh đầy thử thách, thú vị theo phong cách quân sự. Để giành chiến thắng trong các trận chiến thủ thành này, bạn cần huy động mọi sự tập trung của mình, bảo vệ căn cứ bằng cách sử dụng hệ thống phòng thủ tháp và tiêu diệt tất cả kẻ thù bằng tất cả sức mình.

Đặt các tòa tháp đúng vị trí để phòng thủ trong game Battle Strategy: Tower Defense
Đặt các tòa tháp đúng vị trí để phòng thủ trong game Battle Strategy: Tower Defense

Tải game Battle Strategy: Tower Defense cho Android

Giống như các game bảo vệ tháp khác, nhiệm vụ của người chơi trong Battle Strategy: Tower Defense là lập chiến lược, điều chỉnh vũ khí, tiêu diệt tất cả kẻ thù và bảo vệ tòa tháp của mình.

Các game thủ cần phải tư duy nhanh, lập kế hoạch cẩn thận bởi không có sự tha thứ cho các sai lầm. Việc phòng thủ tồi có thể khiến tòa tháp của bạn bị sụp đổ nhanh chóng. Ở vài trường hợp đặc biệt, bạn có thể phải thay đổi chiến lược trước đó và sử dụng sang chiến lược mới hiệu quả hơn. Kẻ thù mà bạn đối mặt trong Battle Strategy: Tower Defense khá đáng sợ và nguy hiểm.

Nâng cấp các tòa tháp của bạn
Nâng cấp các tòa tháp của bạn

Người chơi cần thường xuyên nâng cấp vũ khí, thực hiện một chiến lược khôn ngoan, phù hợp, nâng cấp các vật phẩm liên tục. Bên cạnh đó, gamer cũng cần thể hiện tài điều binh khiển tướng của mình, phát hiện chính xác đường đi của kẻ thù, sử dụng đúng loại vũ khí để chiến đấu, thể hiện sự chính xác và kiên nhẫn.

Mục tiêu của bạn là vượt qua tất cả các giai đoạn với 3 sao để vượt qua đối thủ. Càng chơi thì mức độ khó và phức tạp càng tăng. Vì vậy, bạn cần có chiến lược tốt hơn để bảo vệ lãnh thổ của mình.

Đánh bại các kẻ thù của bạn
Đánh bại các kẻ thù của bạn

Nếu là người yêu thích chiến tranh phòng thủ và giỏi vạch chiến lược, bạn đừng chần chừ nữa, hãy tải game về máy và thể hiện tài quân sự của mình ngay bây giờ! Chơi Battle Strategy: Tower Defense để kiểm tra kỹ năng phòng thủ tháp, thể hiện sức mạnh và khả năng hoạch định chiến lược của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế