Barista Life cho iOS 1.10 Game mô phỏng làm nhân viên pha cà phê

Tải về

3 (1) Rollic Games Miễn phí 02 Dung lượng: 233,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Barista Life là một trò chơi mô phỏng, nơi bạn vào vai một nhân viên trong tiệm cà phê, hàng ngày nhận đơn hàng và phục vụ các khách hàng khác nhau.

Trở thành một nhân viên của quán cà phê trong game Barista Life

Bạn mơ ước được trở thành một Barista chuyên nghiệp? Vậy bạn có biết công việc của họ là gì? Hãy chơi game Barista Life và trải nghiệm cuộc sống của một nhân viên pha chế cà phê ngay bây giờ!

Tải game Barista Life cho iOS

Vào những ngày đầu mới khai trương, cửa tiệm Zerosum Coffee của bạn chỉ phục vụ một vài loại đồ uống phổ biến từ cà phê như Espresso, Filter Coffee, Americano... Hãy cố gắng phục vụ những khác hàng đầu tiên thật tốt bằng cách chọn đúng loại họ yêu cầu, đúng kích cỡ, thanh toán thông qua mã QR hoặc cà thẻ, viết tên lên cốc, rót đúng mức độ quy định... Nếu phục vụ đúng, bạn sẽ kiếm được đúng số tiền của đơn hàng, nếu sai sẽ bị phạt trừ đi một ít.

Dần dần, menu của tiệm được mở rộng hơn với các món ăn đi kèm như bánh mì sandwich kẹp thịt nguội và trứng, bánh donut... Từ đó, công việc của bạn cũng nhiều hơn, chẳng hạn như làm bánh, nướng bánh, thêm sữa, xay đá, tính tiền... Một số hoạt động được lấy cảm hứng từ các game độc lập khác, chẳng hạn như làm bánh mì kẹp giống như ở game Sandwich! Nói chung khá bận rộn nhưng đồng nghĩa với số tiền mà bạn kiếm được sẽ nhiều hơn.

Menu của hàng ngày càng mở rộng nên công việc của bạn cũng trở nên bận rộn hơn

Đôi lúc, bạn cũng sẽ được trải nghiệm cảm xúc thăng hoa của một Barista khi gặp được một ông khách Super VIP, chỉ cần xem video quảng cáo được tips cho một đống tiền. Số tiền này bạn sẽ dùng để mua nguyên liệu cho cửa tiệm mà mở rộng thực đơn hơn.

Nói chung, Barista Life là một sân chơi giải trí khá thú vị, đơn giản. Nếu bạn đang tìm kiếm một game nhẹ nhàng để xả stress thì game này rất đáng thử đấy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 233,9 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Barista Life

Liên quan, thay thế