Banana Kong cho iOS 1.6.0 Game khỉ bắt chuối vui nhộn trên iPhone/iPad

Tải về

5 (2) FDG Entertainment Miễn phí 360

Vào những ngày đầu năm mới Bính Thân, chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi tham gia vào tựa game hành động phong cách Endless Run vui nhộn cùng chú khỉ béo ú và hành trình chạy trốn cơn bão chuối hài hước trong tựa game Banana Kong for iOS.

Game hành động vui nhộn
Game hành động đi cảnh với cuộc phiêu lưu vui nhộn cùng khỉ con

Tải game Banana Kong miễn phí cho Android tại đây.

Chơi game Banana Kong miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch để hòa mình vào thế giới của các loài động vật hoang dã, sử dụng cơ chế điều khiển một chạm để dẫn dắt khỉ con trong suốt hành trình chạy trốn. Banana Kong cho iOS nổi bật với hiệu ứng âm thanh dồn dập rất phù hợp với một tựa game người chạy tốc độ cao, sử dụng kỹ xảo ấn tượng, cốt truyện vui nhộn, game mượt mà, hỗ trợ trên màn hình xoay ngang và Retina HD cho chất lượng hình ảnh tối ưu nhất.

Banana Kong for iOS dẫn dắt người chơi bước vào một cuộc phiêu lưu khá rùng rợn và đau tim cùng khỉ con, vượt qua rất nhiều khu vực rừng rậm, hang đá, ngọn cây... để không bị cả cơn bão chuối phía sau vùi lấp. Có một điều khá oái oăm là dù đang chạy trốn khỏi sự truy đuổi của bão chuối, khỉ con vẫn phải thu thập chính những quả chuối vàng ươm này để làm năng lượng duy trì sự sống, giúp nó tăng tốc, mua vật phẩm và bổ trợ trong cuộc đuổi bắt gay cấn này!

Video giới thiệu game hành động Banana Kong

Nếu đã từng chơi qua Benji Bananas HD hay Benji Bananas Adventures, hẳn bạn sẽ nhận ra sự tương đồng về lối chơi giữa 2 phiên bản trên với Banana Kong for iOS. Trong game, nhiệm vụ của bạn khá đơn giản, chỉ là điều khiển cho khỉ Kong chạy, nhảy và cuộn tròn, thậm chí là bay trong không gian để ăn chuối và tránh né chướng ngại vật. Với thao tác chạm, chạm giữ hay vuốt, người chơi có thể giúp khỉ con nhảy, trượt hay kích hoạt chế độ tăng tốc (Power Dash) thật đơn giản. Cuộc đua sẽ chỉ dừng lại khi khỉ con đâm vào đá, tường, rơi xuống sông và làm mồi cho cá sấu.

Game người chạy
Phong cách game người chạy tốc độ cao

Đừng bỏ qua quyền lợi được cưỡi lợn rừng hay bay cùng chim tucăng để vượt qua những chướng ngại vật khó nhằn như tường đá, cá sấu dưới sông, cá mặt quỷ hay miệng núi lửa. Trong cuộc chạy đua này, thiên nhiên chính là kẻ thù nguy hiểm nhất! Khi thu thập chuối trên đường chạy, hãy chú ý tới thanh màu vàng ở góc trên bên trái màn hình. Khi thanh này đầy, vuốt ngón tay từ trái sang phải để kích hoạt chế độ Power Dash, giúp khỉ Kong tăng tốc và đi xuyên tường trong một khoảng thời gian ngắn.

Thu thập chuối
Ăn chuối để nạp năng lượng cho khỉ con

Tính năng chính của game Banana Kong trên iPhone/iPad

  • Hỗ trợ chơi trên màn hình xoay ngang dưới dạng đi cảnh, cho phép chơi game dễ dàng trên các thiết bị màn hình nhỏ như iPhone 4, 5...
  • Hỗ trợ màn hình Retina cho chất lượng hình ảnh trung thực, sắc nét.
  • Tích hợp toàn diện với Game Center để cạnh tranh điểm số với bạn bè.
  • Bổ sung tính năng cưỡi thú vượt chướng ngại vật.
  • Cơ chế điều khiển trực quan bằng một ngón tay.
  • Quãng nghỉ 10 giây từ lúc mở bàn chơi mới cho đến khi chơi thật để người chơi không bị bất ngờ.

Vượt qua vật cản
Đối mặt với vô vàn chướng ngại vật và thử thách

Game chạy bất tận Banana Kong for iOS hỗ trợ kết nối với Game Center, cho phép người chơi cạnh tranh với bạn bè xem ai là người đi được quãng đường xa nhất. Ngoài ra, mọi người có thể cùng so kè điểm số và mở khóa thành tích trong khi cải thiện kỹ năng chơi game hành động Endless Run của mình.

Tận dụng bổ trợ Power Dash
Sử dụng Power Dash để tăng tốc

Mỗi lượt chơi trong Banana Kong sẽ là một thử thách mới để bạn vượt qua nhưng sẽ không chịu bất cứ giới hạn nào. Bạn có duy trì bàn chơi mãi mãi trừ khi để khỉ con đâm vào đá hay rơi xuống sông. Hãy thu thập số lượng chuối nhiều nhất có thể để làm đầy thanh năng lượng. Sử dụng Power Dash để phá hủy chướng ngại vật hoặc sử dụng lộ trình thay thế như lặn dưới sông, đi xuyên tường, leo lên ngọn cây... trong những tình huống khó nhằn. Trong cuộc phiêu lưu nơi rừng sâu này, người chơi Banana Kong cũng đồng thời tìm ra nhiều bí mật và mở khóa bổ trợ mới để khai thác game ở mức tối đa.

Hệ thống nhiệm vụ
Chinh phục hệ thống nhiệm vụ từ dễ đến khó

Mặc dù thể loại game chạy đến chết Endless Run không phải là khái niệm mới trên App Store, trước đó chúng ta đã từng "nghiện" những siêu phẩm như Temple Run, Subway Surfers, Blades of Brim... nhưng Banana Kong cho iOS hoàn toàn tự tin là một game người chạy độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Với kiểu game hành động đi cảnh đồ họa đẹp, hệ thống chướng ngại vật mới lạ, bổ trợ đặc biệt... Banana Kong sẽ mang đến cho bạn những giờ chạy không biết mệt mỏi và lôi cuốn đến cùng. Hiện tại, Banana Kong là một trong những phiên bản Endless Run được yêu thích nhất trên App Store!

Cửa hàng trong game
Mua vật phẩm và bổ trợ trong cửa hàng game

Download game Banana Kong phiên bản 1.6.0

  • Bổ sung vật phẩm mới: trái tim vàng. Bạn có thể cứu khỉ Kong và hoàn thành đường chạy với thành tích tốt hơn ngay cả khi cuộc phiêu lưu bị gián đoạn vì chướng ngại vật.
  • Tặng ngay 5 trái tim vàng miễn phí cho mọi người chơi.
  • Bổ sung chuối trên đường chạy để khỉ con thu thập.
  • Cửa hàng game được bổ sung thêm nhiều bổ trợ mới mạnh mẽ.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46,7 MB
  • Lượt xem: 474
  • Lượt tải: 360
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Banana Kong

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm