Bad Dreams Game kinh dị Ác mộng thành hiện thực

Tải về

5 (1) Creative VR 3D Tính phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Bad Dreams là một trò chơi kinh dị thực tế ảo được phát triển bởi studio indie của Pháp với lối chơi nhập vai nổi bật dựa trên cử chỉ thực. Game là một trải nghiệm độc đáo, nơi những cơn ác mộng trở thành hiện thực.

Bad Dreams là một trò chơi kinh dị thực tế ảo có đồ họa đáng sợ
Bad Dreams là một trò chơi kinh dị thực tế ảo có đồ họa đáng sợ

Bad Dreams Steam là một game phiêu lưu hành động VR mới trên Steam với lối chơi nhập vai dựa trên cử chỉ thực, hứa hẹn mang đến trải nghiệm kinh dị chân thực. Trong game, bạn sẽ phải chiến đấu, chạy, nhảy, lau mắt, bịt tai... trong khi tránh các cạm bẫy và câu đố của trò chơi, nếu không bạn sẽ bị tổn thương!

Game là một trải nghiệm độc đáo, nơi những cơn ác mộng trở thành hiện thực
Game là một trải nghiệm độc đáo, nơi những cơn ác mộng trở thành hiện thực

Cốt truyện của game Bad Dreams

Mí mắt nặng trĩu, cơ bắp thả lỏng, tiếng tivi nhỏ dần để xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn chìm sâu vào trí tưởng tượng vô tận của mình. Bạn thức dậy trên một bãi biển cát trắng bình dị. Một làn gió nhẹ khiến bạn rùng mình khi mặt trời lặn ở đường chân trời. Sau khi đi bộ dọc theo bãi biển, bạn phát hiện ra một cánh cổng boongke khổng lồ tối đen, mở ra khi bạn đến gần, mời gọi bạn bước vào.

Đừng quên pin để lắp vào đèn pin và tìm đường trong bóng tối
Đừng quên pin để lắp vào đèn pin và tìm đường trong bóng tối

Sự tò mò của bạn chiếm lĩnh và bạn quyết định khám phá nơi này, phát hiện một khu phức hợp rộng lớn dưới lòng đất. Nhưng những gì bắt đầu như một giấc mơ hoàn hảo nhanh chóng trở thành một giấc mơ tồi tệ khi bạn nhận ra rằng mình không đơn độc ở đây. Hãy tìm lối thoát, khám phá, giải câu đố, chiến đấu để sinh tồn và giành lại sự tỉnh táo của bạn.

Bad Dreams không phải là một trò chơi có thể chơi bởi tất cả mọi người. Đây là một trải nghiệm độc đáo đầy kinh hoàng và đầy bí mật. Vì vậy, hãy sẵn sàng đối mặt với giấc mơ đen tối nhất của bạn và tránh rơi vào trạng thái điên cuồng!

Sử dụng đèn pin hoặc diêm để khám phá mạng lưới ngầm tối tăm
Sử dụng đèn pin hoặc diêm để khám phá mạng lưới ngầm tối tăm

Tính năng chính của game

Nhập vai sâu sắc

Bad Dreams game sẽ kiểm tra tất cả các giác quan của bạn. Nhìn, nghe, ngửi, chạm, chạy xung quanh... Đừng quên làm tất cả những điều này một cách lặng lẽ vì cái ác đang rình rập. Sử dụng thiết bị VR của bạn để trải nghiệm sự chân thực: bịt mũi để tránh ánh mắt phàm nhân, bịt tai để cứu tinh thần khỏi điên loạn...

Sự điên rồ

Trong game Bad Dreams, bạn phải theo dõi thật cẩn thận thanh đo độ tỉnh táo của mình và giữ nó ở mức thấp nhất có thể. Nếu không, sự điên rồ sẽ chiếm lấy bạn và bạn sẽ thấy những điều kỳ lạ. Coi chừng vòng đeo tay của bạn vì nó sẽ kêu "bip" khi bạn sắp nổi điên. Nó kêu càng nhanh, bạn càng gần như phát điên.

Một đám thây ma, dị nhân và những kẻ tàn bạo sẽ ám ảnh bạn trong suốt trò chơi
Một đám thây ma, dị nhân và những kẻ tàn bạo sẽ ám ảnh bạn trong suốt trò chơi

Khám phá

Sử dụng đèn pin hoặc diêm để khám phá mạng lưới ngầm tối tăm. Cúi người và im lặng để tránh các cuộc chạm chán không cần thiết. Nếu may mắn, bạn có thể đi trên con đường tốt, hoặc xui xẻo là bỏ mạng và chơi lại. Đừng quên pin để lắp vào đèn pin và tìm đường trong bóng tối.

Chiến đấu

Một đám thây ma, dị nhân và những kẻ tàn bạo sẽ đeo bám bạn trong suốt trò chơi. May mắn thay, bạn có rất nhiều lựa chọn vũ khí và cách sử dụng chúng: giết, làm thương tật và đốt cháy quái vật để cứu mạng mình.

Bạn có nhiều lựa chọn vũ khí và cách sử dụng chúng
Bạn có nhiều lựa chọn vũ khí và cách sử dụng chúng

Câu đố

Con đường của bạn sẽ chứa đầy những câu đố cần giải. Một số trong số đó thoạt nghe có vẻ đơn giản, nhưng điều đó sẽ không dễ dàng khi bạn đang bị tấn công và những sinh vật đang gầm rú phía sau.

Lựa chọn khó khăn

Trong game kinh dị Bad Dreams, bạn sẽ phải chọn công cụ hoặc vũ khí mình sẽ mang theo. Bạn có thể mang một thứ ở mỗi tay và kho của bạn sẽ cung cấp cho bạn hai vị trí chứa đồ, vì vậy hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bad Dreams

Liên quan, thay thế