Bách Hóa Xanh cho iOS Siêu thị mini cũng cấp rau xanh và thực phẩm tươi sống

Tải về

3 (1) Thegioididong Miễn phí 13

Bách Hóa Xanh cho iPhone ứng dụng mua sắm online của chuỗi siêu thị mini kinh doanh thực phẩm và các sản phẩm tươi sống trên App Store. Siêu thị Bách Hóa Xanh thuộc công ty Cổ Phần Đầu Tư Thế Giới Di Động nên đã nhanh chóng được nhiều người biết đến với đa dạng mặt hàng, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng.

Sự cạnh tranh ở phân khúc này là rất lớn, sức mua của người dân tại BigC hay Co.op Mart luôn khiến các chuỗi siêu thị khác “thèm muốn”. Tuy nhiên hiện nay chỉ có Bách Hóa Xanh cho iOS làm được điều này khi đưa công nghệ vào kinh doanh. Các mặt hàng nhu yếu phẩm hàng ngày được kinh doanh online và giao hàng nhanh chóng, miễn phí.

Ở thời điểm dịch bệnh Covid bùng phát như hiện nay, các mặt hàng thực phẩm tươi sống, rau xanh, vv có nhu cầu rất lớn. Tuy nhiên việc đi lại khó khăn cũng chính là cơ hội để các ứng dụng giao hàng trực tuyến phát triển. Với mô hình đi siêu thị online, Bách Hóa Xanh đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

Dựa trên danh tiếng sẵn có của Thegioididong cùng với nhạy bén với thời cuộc, Bách Hóa Xanh đã trở nên phổ biến tại thị trường TP Hồ Chí Minh. Bách Hóa Xanh mang đến cho người tiêu dùng: sự lựa chọn đa dạng về hàng hoá và dịch vụ, tính tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của mọi gia đình với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bách Hóa Xanh

Liên quan, thay thế