Avast Secure Browser Trình duyệt web nhanh, an toàn và miễn phí

Tải về

5 (2) AVAST Software Miễn phí 227 Ngày: Yêu cầu: Windows

Avast Secure Browsertrình duyệt web miễn phí, cho phép bạn bảo vệ các hoạt động trực tuyến của mình một cách an toàn. Được phát triển bởi Avast, phần mềm này cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát quyền riêng tư của mình khi lướt web. Nó có thể tự động chặn quảng cáo, ngăn chặn tin tặc đánh cắp dữ liệu của bạn và che giấu danh tính của bạn bằng VPN tích hợp.

Avast Secure Browser là trình duyệt web an toàn, nhanh chóng và miễn phí
Avast Secure Browser là trình duyệt web an toàn, nhanh chóng và miễn phí

Tương tự như OperaBrave, Avast Secure Browser tập trung vào bảo mật và quyền riêng tư trên Internet. Phần mềm này dựa trên trình duyệt Chrome mã nguồn mở và miễn phí, đồng thời cũng có sẵn trên cả PC (Windows 10 và Windows 11) và thiết bị di động - cho phép đồng bộ hóa đa nền tảng với tính năng Avast Sync. Quá trình tải xuống của bạn sẽ được hoàn tất từ máy chủ của Avast.

Tự động chặn quảng cáo, ngăn chặn tin tặc và che giấu danh tính bằng VPN
Tự động chặn quảng cáo, ngăn chặn tin tặc và che giấu danh tính bằng VPN

Trình duyệt bảo mật Avast có an toàn không?

Avast Secure Browser là phiên bản được cải tiến và đổi tên của Avast SafeZone Browser, rất giống với Opera về thiết kế. Lần này, phiên bản mới này tập trung vào ba khía cạnh chính: bảo mật, quyền riêng tư và hiệu suất. Nó có thể tải các trang web nhanh hơn bốn lần so với hầu hết các trình duyệt phổ biến và có thể chặn mọi thứ không mong muốn - như quảng cáo và phần mềm gián điệp. Ngoài ra, trình duyệt này có nhiều tính năng khác nhau được thiết kế để giữ an toàn cho các giao dịch trực tuyến và ngăn chặn việc theo dõi trực tuyến.

Avast Secure Browser tập trung vào ba khía cạnh chính: bảo mật, quyền riêng tư và hiệu suất
Avast Secure Browser tập trung vào ba khía cạnh chính: bảo mật, quyền riêng tư và hiệu suất

Avast Secure Browser đủ tốt để bạn không nhất thiết phải cần đến Avast Antivirus, vì trình duyệt này thực sự có đầy đủ các công cụ bảo mật. Đầu tiên, nó có một hệ thống chống lừa đảo, chặn các trang web download và trang web độc hại. Một tính năng hữu ích khác là Bank Mode, ngăn chặn tin tặc nhìn thấy bất cứ điều gì bạn đang nhập để bạn có thể mua sắm và giao dịch ngân hàng trực tuyến một cách an toàn. Ngoài ra phần mềm này còn có Password Manager có thể lưu trữ, tạo và tự động điền thông tin đăng nhập một cách an toàn. Công cụ Hack Check có thể xác minh xem thông tin đăng nhập của bạn có bị vi phạm hay không. Trong khi đó, Extension Guard có thể xác minh mọi plugin đã tải xuống.

Avast Browser có những công cụ giúp đảm bảo an toàn cho các hoạt động trực tuyến
Avast Browser có những công cụ giúp đảm bảo an toàn cho các hoạt động trực tuyến

Để đảm bảo quyền riêng tư, Avast Browser cũng có những công cụ giúp đảm bảo an toàn cho các hoạt động trực tuyến của bạn. Trình duyệt này có sẵn tính năng chống theo dõi và chống dấu vân tay, vì vậy những quảng cáo phiền phức và nền tảng của bên thứ ba sẽ không làm phiền bạn. Phần mềm này cũng có Webcam Guard cho phép bạn có toàn quyền kiểm soát liệu các trang web có thể truy cập vào camera tính của bạn. Trong khi đó, Stealth Mode sẽ vô hiệu hóa mọi lịch sử duyệt web, cookie và bộ đệm web khỏi việc lưu và tự động buộc các trang web sử dụng mã hóa. Bạn cũng có thể tận hưởng các đặc quyền của VPN tích hợp vì phần mềm này tích hợp với Avast SecureLine VPN.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 490
  • Lượt tải: 227
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế