Audio Router 0.10.2 Xuất tín hiệu âm thanh ra nhiều thiết bị cùng lúc

Tải về

4,3 (3) audiorouterdev Miễn phí 4.648 Dung lượng: 266 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Audio Router là phần mềm định tuyến âm thanh miễn phí, nhỏ gọn và hữu ích cho máy tính. Tải Audio Router mới nhất để trải nghiệm nhiều tính năng xuất âm thanh tuyệt vời.

Giao diện phần mềm định tuyến âm thanh Audio Router
Giao diện phần mềm định tuyến âm thanh Audio Router

Thông thường, Windows chỉ gửi âm thanh từ mọi phần mềm tới 1 thiết bị đầu ra duy nhất ngay cả khi máy tính đang kết nối với nhiều thiết bị âm thanh như loa, tai nghe… Vì vậu, nếu bạn muốn phát nhiều loại âm thanh khác nhau trên loa và tai nghe cùng lúc, hãy kết nối riêng lẻ từng thiết bị để tách thiết bị đầu ra và phát thông qua Audio Router.

Phần mềm Audio Router là dự án mã nguồn mở được phát hành trên GitHub, mặc dù không được cập nhật thường xuyên nhưng đây vẫn là lựa chọn hoàn hảo để định tuyến âm thanh trên máy tính tới nhiều thiết bị đầu ra cùng lúc.

Audio Router là phương án thay thế tốt cho CheVolume với chức năng tương tự. Nhìn chung, Audio Router hoạt động khá ổn định và hiệu quả trừ 1 vài lỗi hiếm gặp trên Windows 10.

Định tuyến âm thanh từ mỗi ứng dụng tới các thiết bị đầu ra khác nhau

Sau khi mở Audio Router trên máy tính, chương trình sẽ liệt kê toàn bộ các ứng dụng phát âm thanh như game, trình phát nhạc… rồi cho phép người dùng xác định loại thiết bị đầu ra mà âm thanh sẽ được định tuyến. Nếu đang kết nối cả tai nghe và loa tới các card âm thanh riêng biệt, bạn có thể gửi âm thanh từ mỗi ứng dụng đến cổng đầu ra thích hợp.

Tùy chỉnh âm lượng, tắt tiếng trên mỗi thiết bị đầu ra
Tùy chỉnh âm lượng, tắt tiếng trên mỗi thiết bị đầu ra

Không những vậy, Audio Router PC còn hỗ trợ điều chỉnh âm lượng mỗi chương trình, tắt tiếng hoặc lặp âm thanh để phát trên nhiều thiết bị đầu ra cùng lúc.

Giao diện “lạc hậu” và không thể ghim trên khay hệ thống

Giao diện là điểm trừ khá lớn của Audio Router nhưng không phải tất cả. Bố cục chương trình đơn giản, cho phép chọn giữa 2 kiểu hiển thị chính.

Nhưng hạn chế lớn nhất của Audio Router là không thể thu nhỏ ứng dụng xuống khay hệ thống để giảm tình trạng lộn xộn trên taskbar.

Tóm lại, Audio Router vẫn là ứng dụng hữu ích nếu bạn đang kết nối máy tính với nhiều thiết bị âm thanh đầu ra và cần phát chúng từ nhiều ứng dụng riêng lẻ. Trên tất cả, Audio Router là phần mềm định tuyến âm thanh miễn phí, cho phép sử dụng không giới hạn.

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.10.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 266 KB
  • Lượt xem: 7.043
  • Lượt tải: 4.648
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Audio Router

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm