Atelier Resleriana cho iOS Pre-Order Game nhập vai anime thuộc series Atelier

Tải về

3 (1) KOEI TECMO GAMES Miễn phí 08

Atelier Resleriana (tên đầy đủ là Atelier Resleriana: Forgotten Alchemy and the Polar Night Liberator) là một game nhập vai hoành tráng thuộc series game Atelier nổi tiếng. Hiện trò chơi đang mở đăng ký trước trên cả 2 nền tảng di động là Android, iOS và cả nền tảng PC thông qua Steam.

Atelier Resleriana là game nhập vai hấp dẫn được lấy cảm hứng từ saga Atelier nổi tiếng
Atelier Resleriana là game nhập vai hấp dẫn được lấy cảm hứng từ saga Atelier nổi tiếng

Atelier Resleriana có cách kể chuyện thiên về hình ảnh với các trận đánh chiến lược

Được tạo ra bởi KOEI TECMO GAMES và Akatsuki Games, Atelier Resleriana là phần mới nhất trong loạt game nổi tiếng, đã có hơn 20 trò chơi được phát hành trên nhiều nền tảng. Game nhập vai giả tưởng này có một câu chuyện hấp dẫn được viết bởi bởi Takahiro - tiểu thuyết gia người Nhật, nhà văn đừng đằng sau các tác phẩm nổi tiếng như Yuki Yuna Is a Hero.

Game Atelier Resleriana lấy bối cảnh là vương quốc Lantarna, nơi thuật giả kim từng phát triển mạnh mẽ dướ sự ban phước của một ngôi sao chổi trắng. Nhưng thuật giả tim ở thế giới này dần lụi tàn do sự ra đi của sao chổi. Một nhà giả kim đầy tham vọng là Resna gặp Valeria, cô gái mất trí nhớ.

Đồng hành cùng những nhân vật quyến rũ, mỗi người đều câu chuyện riêng
Đồng hành cùng những nhân vật quyến rũ, mỗi người đều câu chuyện riêng

Với niềm hy vọng cháy bỏng, Resna thực hiện hành trình đến Nơi tận cùng Thế giới để tìm kiếm phép màu của sao chổi đã biến mất. Còn Valeria, hiện thuộc Hiệp hội Moonlight, hoạt động giữa những ký ức đã mất. Khi con đường của họ giao nhau, số phận của họ đan xen và một cuộc phiêu lưu hoành tráng mở ra.

Game Atelier Resleriana trước đâ từng mở đăng ký trước tại Nhật Bản và khiến các game thủ cực ấn tượng với hình ảnh, đồ họa 3D chất lượng cao, sử dụng công nghệ mới nhất của series Atelier để mang lại trải nghiệm điện ảnh với các nhân vật được thiết kế đẹp mặt. Có rất nhiều nhân vật để bạn chơi cùng trong trò chơi.

Hệ thống chiến đấu theo cốt truyện
Hệ thống chiến đấu theo cốt truyện

Gamer sẽ được tham gia vào các trận chiến mang tính chiến thuật, dựa trên dòng thời gian với hệ thống chỉ huy thân thiện với người dùng và hình ảnh kỹ năng sống động. Ngoài ra, game còn có hệ thống tổng hợp - điểm nổi bật của dòng game Atelier - cho phép người chơi kết hợp các đặc điểm của nhân vật và vật liệu để đưa ra các giải pháp tối ưu. Bạn có thể nâng cấp nhân vật thông qua tổng hợp vật phẩm, trang bị và xây dựng một đội mạnh hơn.

Game Atelier Resleriana dự kiến phát hành toàn cầu vào cuối tháng 1 năm 2024.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 495,8 MB
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Atelier Resleriana

Liên quan, thay thế