Aruba Central cho iOS 2.2.0 Ứng dụng quản lý mạng tối ưu trên iPhone, iPad

Tải về

3 (1) Aruba Networks Miễn phí 06

Aruba Central là một ứng dụng vận hành mạng thống nhất, nền tảng tin cậy và bảo mật giúp đơn giản hóa việc triển khai, quản lý và bảo đảm dịch vụ cho môi trường mạng không dây, có dây và SD-WAN.

Aruba Central là ứng dụng giám sát mạng trên iPhone, iPad

Ứng dụng miễn phí này mở rộng quản lý đám mây Aruba Central cho thiết bị iOS của bạn, cho phép người dùng dễ dàng Onboard và giám sát các thiết bị ngay trên di động.

Đơn giản hóa việc thêm thiết bị mới bằng cách quét mã vạch của thiết bị - IAP / Switch và thêm nó vào mạng.

  • Theo dõi thông tin chi tiết về các điểm truy cập không dây của Aruba (Aruba Wireless Access) và máy khách của nó trên mạng của bạn.
  • Công tắc màn hình.
  • Đồ thị AppRF.

Cùng với việc đơn giản hóa các nhiệm vụ quản lý truyền thống cho nhóm người làm công nghệ thông tin, Aruba Central cung cấp việc giám sát và phân tích chủ động trong tất cả các giai đoạn của quy trình kết nối. Tính năng kết nối này thu thập và đo lường các chỉ số hiệu suất chính để cô lập nguyên nhân gốc và tác động của lỗi kết nối.

So với các ứng dụng quản lý, giám sát mạng như IP Network Scanner Lite, Fing hay Network Analyzer Lite... Aruba Central được đánh giá vượt trội hơn. Nó giúp cải thiện đáng kể hiệu quả cho đội ngũ IT, mang đến một mạng lưới mạnh mẽ, an toàn.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Aruba Central cho iOS

Vận hành mạng hợp lý

Với các công cụ triển khai dễ sử dụng trên một màn hình duy nhất, Aruba Central giúp việc quản lý cơ sở hạ tầng mạng không dây, có dây và SD-WAN trở nên đơn giản. Tất cả thông tin về thiết bị, thông tin chi tiết dựa trên AI, thống kê người dùng và hồ sơ thiết bị IoT đều ở một nơi, cho phép các dân IT nhanh chóng có được thông tin cần thiết theo yêu cầu. Quy trình nhập môn 3 bước, Zero Touch Provisioning, một ứng dụng di động, dashboard trực quan và tính năng thông báo giúp quản lý các môi trường phân tán ở mọi quy mô.

Aruba Central giúp việc quản lý mạng không dây, có dây và SD-WAN trở nên đơn giản

Phân tích và bảo đảm dựa trên AI

Phân tích dự đoán và hiểu biết sâu đảm bảo người làm IT luôn biết rõ về cách thức hoạt động của mạng WiFi. Thông tin chi tiết sau đó được sử dụng để tối ưu hóa nhằm cải thiện hiệu suất, tính sẵn có của dịch vụ và trải nghiệm người dùng cuối

Hiển thị tự động thiết bị IoT và di động tự động

Thiết bị Aruba ClearPass Device Insight (cung cấp khả năng hiển thị và bảo mật Internet vạn vận – IoT) tích hợp với nền tảng Aruba Central, và sử dụng học máy cho hồ sơ thiết bị nâng cao. Khi các thiết bị kết nối, chúng sẽ tự động được xác định và phân loại, cho phép người làm IT tạo các quy tắc thực thi phù hợp trên bất kỳ mạng có dây hoặc WiFi nào, từ gia đình cho tới doanh nghiệp.

Tính năng mới

Thêm hỗ trợ các cổng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 72,6 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Aruba Central

Liên quan, thay thế