Art of Conquest: Đại Khí Cầu cho Android 1.26.00 Game chiến thuật phong cách phương Tây

Tải về

3 (1) TravelletVN GAME Miễn phí

Art of Conquest: Đại Khí Cầu cho Android là một tựa game chiến thuật, hành động được phát triển và cho ra mắt chính thức trong thời gian vừa qua. Ở trò chơi này, các bạn sẽ được tham gia vào những cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các quốc gia phương Tây phồn thịnh với sự xuất hiện của những chàng hiệp sĩ, lâu đài tráng lệ và tháp tên,...

Game chiến thuật, hành động phong cách phương Tây
Game chiến thuật, hành động phong cách phương Tây

Khi bắt đầu chơi tựa game này, thì chúng ta sẽ xây dựng lên một quốc gia của riêng mình và tham gia vào các guid lớn. Tại đây, game thủ sẽ chiêu mộ và huấn luyện những chiến binh, võ tướng hùng mạnh, để mình có thể tham gia chiến đấu ở các chiến trường với hệ thống thẻ bài độc đáo. Ở mỗi trận chiến thì bạn sẽ dàn trận theo ô vuông vô cùng quen thuộc, mỗi vị tướng sẽ có thể mạnh ở một loại binh chủng nhất định và các loại binh chủng trong game cũng xung khắc nhau một cách rõ rệt.

Tính năng chính của game Art of Conquest: Đại Khí Cầu cho Android

Năm chủng tộc để người chơi lựa chọn:

  • Người chơi có thể chuyển qua lại miễn phí giữa 5 chủng tộc chính: Con Người, Người Lùn, Thi Hài, Rakan và Sylvani tuỳ theo sở thích của họ.

Tự do khám phá thế giới huyền bí:

  • Tự do khám phá Nore, Drake và Sait. Địa hình đa dạng, các sinh vật thần thoại và những sự kiện thú vị sẽ thoả mãn trí tò mò của bạn về thế giới huyền bí này.

Tuỳ ý điều khiển ngay trong lúc chiến đấu:

  • Tự do triển khai quân đội và tuỳ ý dùng các kỹ năng anh hùng ngay trong lúc chiến đấu để giành lấy thắng lợi!

Hai phong cách đồ hoạ hiện đại và tuyệt đẹp:

  • Phong cách Anime mới đem lại trải nghiệm hình ảnh mới! Chỉ cần 1 nút bấm để chuyển qua lại giữa 2 phong cách. Một trong hai sẽ phù hợp với bạn, dù bạn thích thực tế hay phong cách anime.
Xây dựng thành trì để bảo vệ quốc gia
Xây dựng thành trì để bảo vệ quốc gia

Bên cạnh đó, game Art of Conquest: Đại Khí Cầu cung cấp nhiều chế độ chơi, theo đó các bạn có thể chọn ở lại để xây dựng và nâng cấp thành phố hoặc tham gia chiến đấu với quái vật trong chế độ PvE hoặc các trận chiến PvP kịch tính trong thời gian thực. Cùng với đó, người chơi cũng có thể tham gia củng cố bức tường phòng thủ thành phố của đồng minh hoặc điều phối quân đội của mình đến tham chiến để hỗ trợ họ.

Không chỉ vậy, tựa game này còn có tính năng Xây dựng Thành trì vô cùng thú vị, để hỗ trợ vương quốc chống lại kẻ thù. Do đó, khi bạn đạt được một level nhất định, thì có thể tự xây dựng cho mình một vương quốc riêng biệt. Các thành trì được xây dựng là dựa trên level của bạn, nếu cấp độ càng cao thì thành trì càng đẹp và càng có nhiều công dụng hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.26.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về