AnyMP4 Video Converter Platinum 6.1.10 Công cụ chuyển đổi video dễ dàng

Tải về

3,8 (4) AnyMP4 Dùng thử 369 Dung lượng: 26 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

AnyMP4 Video Converter Platinum là một trong những ứng dụng hữu ích và mạnh mẽ cung cấp cho người dùng nhiều tính năng phong phú để chuyển đổi video sang định dạng mà họ mong muốn, bao gồm cả định dạng SD, HD, 2D và 3D.

AnyMP4 Video Converter Platinum

Tính năng chính:

Chuyển đổi bất kỳ video nào sang 2D hoặc 3D rất dễ dàng

Chuyển đổi video 2D sang 3D nhanh chóng

AnyMP4 Video Converter Platinum trang bị cho người dùng khả năng chuyển đổi các file video 2D như: MP4, MKV, M4V, FLV, MOV, TS, MTS và một vài video HD như: HD TS, HD MTS, HD MOV, HD WMV, HD AVI... sang 3D với tốc độ nhanh chóng và chất lượng hoàn hảo. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chế độ đầu ra 3D theo nhu cầu của mình.

Hỗ trợ bất kỳ video/audio nào sang định dạng phổ biến khác

AnyMP4 Video Converter Platinum có thể chuyển đổi bất kỳ video nào, chẳng hạn như: MP4, MKV, MOV, AVI, FLV, M4V, TS và các tập tin âm thanh: MP3, AAC, AC3, M4A, vv sang định dạng video/audio mà mình mong muốn và không gặp phải hạn chế nào.

Hỗ trợ nhiều thiết bị di động

AnyMP4 Video Converter Platinum hỗ trợ rất nhiều thiết bị, bao gồm: iPhone (iPhone 5, iPhone 4S), iPad (iPad 4, iPad mini), iPod (iPod nano, iPod touch), Google Nexus, Nokia Lumia series, Galaxy S3, Kindle Fire, điện thoại Android, Windows Phone và các thiết bị kỹ thuật số khác.

Tùy chỉnh video bằng nhiều chức năng chỉnh sửa khác nhau

Lựa chọn thiết lập 3D cho video

Phần mềm này cho phép người dùng lựa chọn thiết lập 3D cho video được thêm vào. Họ có thể lựa chọn Anaglyph và Split Screen, điều chỉnh độ sâu 3D, chuyển Left Right để đáp ứng nhu cầu của mình. Có 4 chế độ Split Screen, bao gồm Slide by Slide (Half-Weight), Slide by Slide (Full), Top and Bottom (Half-height) và Top and Bottom (Full).

Chia tách video nguồn thành nhiều đoạn khác nhau

Với phần mềm chuyên nghiệp này, người dùng có thể chia tách video nguồn thành nhiều đoạn. Người dùng được phép cắt một hoặc nhiều đoạn từ video. Họ có thể kéo slide, thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc hoặc trực tiếp nhập thời gian mong muốn vào hộp tương ứng.

Cắt, thêm hiệu ứng hoặc hình mờ

AnyMP4 Video Converter Platinum cho phép người dùng loại bỏ viền đen khỏi khung hình video và điều chỉnh hiệu ứng như: độ sáng, độ tương phản, màu sắc, độ bão hòa, vv. Đồng thời, bạn có thể thêm hình mờ ảnh hoặc văn bản cho video.

Hợp nhất nhiều clip thành một file mới

Công cụ này có thể kết hợp nhiều đoạn clip thành một file mới, vì vậy người dùng có thể thưởng thức video một cách dễ dàng.

Nhiều thao tác thuận tiện và dễ sử dụng

Điều chỉnh thiết lập của video và audio

Người dùng được phép điều chỉnh thiết lập âm thanh và video. Đối với tập tin video, bạn có thể điều chỉnh bộ mã hóa, độ phân giải, tỷ lệ và tốc độ bit video. Trong khi đó, đối với file audio, người dùng sẽ được quyền tùy chỉnh tỷ lệ khung hình, kênh, tốc độ bit âm thanh, vv.

Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt

Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi nhiều định dạng video và audio cùng một lúc với tốc độ nhanh chóng cũng như mang lại chất lượng hoàn hảo cho tập tin đầu ra.

Xem trước và chụp ảnh màn hình

Với trình phát nhạc được tích hợp sẵn, người dùng có thể xem trước video nguồn và đích. Khi xem trước video, họ có thể chụp ảnh yêu thích của mình và lưu trên một đĩa cục bộ.

Dễ dàng sử dụng

Với giao diện đơn giản và trực quan, ngay cả người dùng nghiệp dư cũng có thể dễ dàng thao tác nó.

Hỗ trợ nhiều định dạng

Định dạng đầu vào

  • Audio: MP3, MP2, AAC, AC3, WAV, WMA, M4A, RM, RAM, OGG, AU, AIF, AIFF, APE, FLAC, CUE
  • Video SD: MPG, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, MJPEG, VOB, DAT, MP4, DivX, Xvid, M4V, TS, MTS, M2TS, RM, RMVB, WMV, ASF, MKV, AVI, 3GP, 3G2, F4V, FLV, SWF, MPV, MOD, TOD, QT, MOV, DV, DIF, MJPG, MJPEG, TP, TRP, WebM
  • Video HD:MTS, TS, M2TS, MPG, MPEG, MP4, WMV, QuickTime HD MOV

Định dạng đầu ra

  • Audio: AAC, AC3, AIFF, AMR, AU, FLAC, M4A, MKA, MP2, MP3, OGG, WAV, WMA
  • Video SD: MPG, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, H.264, H.264/MPEG-4 AVC, DivX, XviD, AVI, FLV, MP4, M4V, MKV, MOV, 3GP, 3G2, MTV, SWF, WMV, ASF, DPG, TS, DV, VOB, AMV, WebM
  • Video HD: H.264/MPEG-4 AVC, AVI, ASF, MKV, MOV, MPG, TS, WMV, MP4, WebM
  • Video 3D: MP4 Side by Side 3D, MP4 Top and Bottom 3D, MP4 Anaglyph 3D, MKV Side by Side 3D, MKV Top and Bottom 3D, MKV Anaglyph 3D, TS Side by Side 3D, TS Top and Bottom 3D, TS Anaglyph 3D, AVI Side by Side 3D, AVI Top and Bottom 3D, AVI Anaglyph 3D, FLV Side by Side 3D, FLV Top and Bottom 3D, FLV Anaglyph 3D

Hỗ trợ nhiều thiết bị

  • Thiết bị của Apple: iPad 4, iPad Mini, The New iPad, iPad 2, iPad, Apple TV/ TV 2/ TV3, iPhone5, iPhone 4S, iPhone 4, iPhone 3GS, iPhone, iPod Touch, iPod Nano 7, iPod Nano, iPod Classic, iPod
  • Game Console: PSP, PSP GO, PSP 3000, PS3, PlayStation Vita, NDS, Wii, Xbox360
  • Thiết bị Media: Archos, Creative Zen, Zen player, iRiver, Sansa, Sony Walkman, Zune
  • Thiết bị khác: Samsung Galaxy Tab, Galaxy Note, Galaxy S series, Microsoft Surface, GPhone, Google Nexus One, HP TouchPad, Kindle Fire, Windows Phone 7, Nokia, Nokia Lumia, Nokia Stereo, Nokia Mono, HTC Driod, HTC Hero, LG, BlackBerry, Sony Device, Sony Ericsson Xperia, Sony XPERIA, Sony Tablet S, Motorola, Motorola Xoom, Dell, Dell Mini, Toshiba Thrive, Acer ICONIA, HP, Palm Pre, Acer, ASUS Eee Pad, General Pocket PC, Nook Table, vv.

Hỗ trợ nhiều phần mềm chỉnh sửa

Sony Vegas, Adobe Premiere, Avid Media Composer, Windows Movie Maker, Sony Vegas Movie Studio/Pro, Adobe Premiere Express/Elements/Pro, After Effects, Encore, Pinnacle Studio, Nero Vision, Roxio Creator, Magix Movie Edit Pro, Ulead DVD MovieFactory, Cyberlink PowerDirector, PowerPoint, vv.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1,2 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB

Bé Ngoan

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.1.10
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 26 MB
  • Lượt xem: 386
  • Lượt tải: 369
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm