AnyMP4 Blu-ray Ripper cho Mac 6.1.26 Phần mềm rip đĩa Blu-ray trên máy Mac

Tải về

3 (1) AnyMP4 Dùng thử 07

AnyMP4 Blu-ray Ripper for Mac là một ứng dụng được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng dễ dàng rip đĩa Blu-ray tự chế sang bất kỳ định dạng video nào khác trên máy Mac.

AnyMP4 Blu-ray Ripper for Mac

Các tính năng chính của chương trình:

Rip đĩa Blu-ray tự chế sang video trên Mac

AnyMP4 Blu-ray Ripper for Mac được trang bị những giải pháp hữu hiệu nhất đễ hỗ trợ người dùng rip đĩa Blu-ray sang bất kỳ định dạng video phổ biến nào như: MP4, 3GP, TS, MKV, MOV, M4V, AVI, WMV, VOB, DivX, XviD, MPEG, F4V, vv với tốc độ nhanh chóng và chất lượng tuyệt vời.

Hỗ trợ nhiều thiết bị di động

Phần mềm này có thể dễ dàng rip video Blu-ray tự chế sang nhiều định dạng tương thích với thiết bị di động. Nó hỗ trợ một danh sách dài các thiết bị di động như: Apple TV, iPad (iPad 4, iPad mini), iPhone (iPhone 5), iPod (iPod touch, iPod nano), Google Nexus, Samsung Galaxy S3, Galaxy Note 2, Xoom, PSP, PS3, Xbox, Android/Windows Phone và DV.

Tùy chỉnh hiệu ứng video và trim đoạn Blu-ray

Bạn có thể trim bất kỳ độ dài của đoạn video Blu-ray nào bằng cách thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc, hoặc đơn giản kéo thanh trượt. Ngoài ra, người dùng cũng được phép tùy chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, màu sắc và âm lượng của video.

Cắt và thêm hình nền trong suốt cho video

Giờ đây, người dùng sẽ thoải mái cắt khung hình video để loại bỏ viền đen và một phần khung hình không mong muốn. Sau đó, chèn thêm hình mờ văn bản hoặc ảnh vào video theo nhu cầu của mình.

Kết hợp nhiều video clip thành một

AnyMP4 Blu-ray Ripper for Mac cũng hỗ trợ bạn kết hợp nhiều video clip với nhau và xuất chúng dưới dạng một tập tin duy nhất.

Lựa chọn track âm thanh và phụ đề

Bạn có thể chọn phụ đề và track âm thanh yêu thích để thay thế tập tin nguồn nếu muốn.

Lựa chọn cấu hình đầu ra

AnyMP4 Blu-ray Ripper for Mac cho phép bạn lựa chọn cấu hình đầu ra cần thiết. Bạn có thể điều chỉnh một vài thông số cho nó như: bộ mã hóa video, tốc độ bit, độ phân giải và tốc độ khung hình cũng như các thông số cho audio, bao gồm: bộ mã hóa audio, kênh, tốc độ bit và tần số lấy mẫu.

Dễ dàng sử dụng

Giao diện trực quan và thiết kế độc đáo của chương trình có thể giúp người dùng sử dụng phần mềm này mà không gặp phải bất kỳ hạn chế nào.

Xem trước và chụp ảnh màn hình

AnyMP4 Blu-ray Ripper for Mac cho phép bạn xem trước video nguồn và video được chuyển đổi nhờ trình phát được tích hợp để tránh mắc lỗi.

Tự động nâng cấp

Ngay khi được kết nối Internet, chương trình sẽ tự động và cập nhật những phiên bản mới nhất có sẵn.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel
  • Dung lượng RAM: 512 MB
  • Độ phân giải màn hình: 800x600
  • Card đồ họa: 16 bit

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.1.26
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 27,4 MB
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm