AntHolic cho iOS 1.0.1.0 Game diệt kiến xả stress cực tốt

Tải về

3 (1) VisualShower Miễn phí 13 Dung lượng: 75 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x

AntHolic là game vui diệt kiến giúp xả stress hay giết thời gian cực hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng tay miết để giết hết lũ kiến đang bò trên màn hình và ghi điểm cao.

Game diệt kiến cực vui AntHolic for iOS

Bạn có bao giờ khó chịu với lũ kiến khi chúng xuất hiện khắp nhà, nơi làm việc, bò vào đồ ăn thức uống, thậm chí là bò vào quần áo, lên người và đốt rất đau? Hãy trả thù lũ kiến ngay bây giờ bằng cách chơi game AntHolic – một trò chơi di động tính giải trí cực cao.

Trong AntHolic, bạn sẽ phải bắt kiến bằng tay không. Sử dụng ngón tay – theo Steve thì đây là công nghệ điện toán di động tốt nhất do Chúa tạo ra – để nghiền nát những con kiến trên màn hình điện thoại của bạn. Trải nghiệm cảm giác thỏa mãn khi tiêu diệt lũ kiến đáng ghét. Miết và kéo ngón tay để tạo ra những vệt combo điên rồ và ghi mức điểm kỷ lục.

Game AntHolic for iOS có cách chơi đơn giản, nhàn rỗi và chẳng cần bạn phải suy nghĩ gì. Chỉ cần chạm, miết hoặc tap liên tục vào màn hình. Chính vì thế, đây là liều thuốc xả stress cực tốt, giúp bạn giảm căng thẳng hiệu quả dù chỉ có khoảng thời gian giải lao ngắn.

Tính năng nổi bật của game AntHolic cho iOS

Nghiền nát lũ kiến

Những con kiến phiền nhiễu đang xuất hiện ngày càng nhiều và phá hỏng màn hình điện thoại trắng tinh, sạch sẽ của bạn. Hãy dùng ngón tay nhấn mạnh xuống để chúng chết bẹp.

Tạo combo, tap càng nhanh càng tốt

Trải nghiệm một trò chơi với tốc độ chậm chạp như ốc sên có nghĩa nó chẳng hề vui vẻ gì. Trong AntHolic, hãy thể hiện khả năng chạm màn hình liên tục siêu nhanh của bạn, tạo ra 100 combo, 200 combo...

Ghi điểm cao và trở thành người chơi AntHolic tốt nhất

Chơi với bạn bè và mọi người trên thế giới

Trở thành người chơi giỏi nhất trong số bạn bè của bạn chỉ là bước khởi đầu. Thế giới rất rộng lớn và còn nhiều người giỏi hơn bạn. Hãy tiếp tục kiểm tra giới hạn của bạn và trở thành người chơi AntHolic tốt nhất.

Tính năng mới

  • Tối ưu hóa game.
  • Vá một số lỗi kỹ thuật khác.

Nếu đang tìm kiếm một trò chơi để giải trí và giảm căng thẳng, AntHolic là gợi ý không tồi. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số game vui khác như Aquapark.io, Crowd City, Helix Jump...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 75 MB
  • Lượt xem: 138
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm