Anna Phim truyền hình mới của Suzy

7/10 (2) Năm: 2022 Đạo diễn: Lee Joo Young

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Annaphim tâm lý chiếu trên truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Suzy. Phim Anna kể về câu chuyện của một phụ nữ trẻ bắt đầu cuộc sống ở một thân phận khác thông qua những lời nói dối từ chính mình. Bên cạnh Suzy phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Woo Hyun, Kim Soo In, Jung Eun Chae, Kim Joon Han, Park Ye Young.

Nhân vật chính trong phim Anna là Yoo Mi - do Suzy thủ vai. Yoo Mi là một người phụ nữ bình thường, khao khát quyền lực và sự xa hoa và sử dụng những lời nói dối để đạt được mong muốn của mình. Yoo Mi khi làm hầu gái ở gia đình nhà tài phiệt đã sử dụng thân phận Anna - là cô chủ để thay đổi cuộc đời. Cô trở thành giáo sư đại học và được gả vào một gia đình hào môn. Cuộc sống của cô thay đổi trong vinh hoa nhung lụa nhưng luôn phải thấp thỏm lo sợ và ám ảnh dối trá.

Người đầu tiên phát hiện thân phận thật của Yoo Mi là người mà cô ăn cắp thân phận cô chủ Anna. Yoo Mi rơi vào chuỗi ngày đau khổ với lời đe dọa vạch trần cô của Anna và đã trở thành con rối làm theo sự chỉ bảo của Anna thật.

Trailer phim Anna

Thông tin thêm phim Anna

Thời lượng:

6 tập

Diễn viên:

Bae Suzy, Woo Hyun, Kim Soo In, Jung Eun Chae, Kim Joon Han, Park Ye Young

Đạo diễn:

Lee Joo Young

Năm phát hành:

24/6/2022

Giới hạn tuổi:

13

Một số Poster, hình ảnh phim Anna

Poster phim Anna
Poster phim Anna
  • 284 lượt xem
Link xem Anna
Đang cập nhật
Tìm thêm: Anna Suzy