Anh Cũng Có Ngày Này My Boss - Phim tình cảm, lãng mạn của Trần Tinh Húc

6/10 (1) Lượt xem: 288 Phát hành: TV360 Năm: 04/01/2024 Đạo diễn: Trần Minh Chương

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Anh Cũng Có Ngày Này (My Boss) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm lãng mạn của đạo diễn Trần Minh Chương, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệp Phỉ Nhiên. Phim này, sẽ mang đến câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào, lãng mạn giữa hai nhân vật đều làm trong ngành luật, chuyên giải quyết các vấn đề hôn nhân - gia đình. Đặc biệt, trong bộ phim này còn có sự tham gia đóng chính của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam.

Phim Anh Cũng Có Ngày Này xoay quanh chuyện tình của hai luật sư có quan điểm hành nghề hoàn toàn trái ngược nhau là Thành Dao (Chương Nhược Nam thủ vai) và Tiền Hằng (Trần Tinh Húc đóng). Trong đó, Thành Dao là một cô sinh viên xinh đẹp, thuần khiết mới ra trường với bao ước mơ và hoài bão. Còn Tiền Hằng là người đứng đầu của một công ty luật sư nổi tiếng, đang bị mắc chứng bệnh mất ngủ. Sau khi ra trường, Thành Dao đã đầu quân vào công ty luật của Tiền Hằng. Trong công việc, quan điểm về cách xử lý vấn đề của Thành Dao và Tiền Hằng có sự trái ngược. Thành Dao là một cô gái có trái tim ấm áp, thường để chuyện tình cảm xen lẫn vào công việc khi luôn quan tâm đến những câu chuyện xoay quanh thân chủ của mình.

Ngược lại, Tiền Hằng lại không quan tâm đến vấn đề tình nghĩa khi làm việc mà anh luôn giải quyết mọi chuyện theo đúng nguyên tắc với thái độ cứng rắn. Điều này đã khiến cho các cuộc xung đột và tranh cãi liên tục xảy ra giữa hai người. Bên cạnh đó, Thành Dao và Tiền Hằng còn có nhiều sự trái ngược về quan điểm sống và thói quen sinh hoạt. Nhưng trải qua nhiều biến cố thì hai người đã hiểu nhau hơn, Thành Dao giúp Tiền Hằng chữa khỏi chứng mất ngủ và cùng nhau dệt nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào và lãng mạn. Khi xem phim, người xem sẽ được chiêm ngưỡng những phân cảnh đẹp cùng những tình tiết hấp dẫn và hài hước.

Bộ phim này, sẽ được phát sóng trên ứng dụng Youku và TV360, bắt đầu từ ngày 04/01/2024.

Trailer phim Anh Cũng Có Ngày Này

Thông tin thêm phim Anh Cũng Có Ngày Này

Thời lượng:40 tập
Diễn viên:Trần Tinh Húc, Chương Nhược Nam, Trần Tiểu Vân, Lý Tuấn Hiền,...
Nhà sản xuất:Từ Hiểu Âu
Đạo diễn:Trần Minh Chương
Biên kịch:Lý Tiểu Miên
Năm phát hành:04/01/2024
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Anh Cũng Có Ngày Này

Poster phim Anh Cũng Có Ngày Này
Poster phim Anh Cũng Có Ngày Này
  • 173 lượt xem
Link xem Anh Cũng Có Ngày Này