An toàn COVID-19 Bản đồ cảnh báo vùng an toàn với COVID-19

Truy cập

5 (1) Bộ Y tế Miễn phí 99

An toàn COVID-19 là ứng dụng bản đồ cảnh báo vùng an toàn với COVID-19 đa nền tảng. Phiên bản web của An toàn COVID-19 sẽ vẫn cung cấp đầy đủ các thông liên quan đến COVID-19 và cung cấp bộ công cụ đánh giá đảm bảo chung sống an toàn với COVID-19 tại các địa điểm công cộng trên toàn quốc.

Danh sách địa điểm theo mức độ an toàn trên Bản đồ an toàn COVID-19
Danh sách địa điểm theo mức độ an toàn trên Bản đồ an toàn COVID-19

Bản đồ chung sống an toàn với COVID-19 được xây dựng nhằm đảm bảo sống chung an toàn với dịch COVID-19 tại các địa điểm công cộng như trường học, bệnh viện, vv trên toàn quốc. Bản đồ cung cấp thông tin công khai được cập nhật liên tục từ các địa điểm công cộng nói trên.

Mức độ an toàn tại từng cơ sở, khu vực (quận huyện, tỉnh, thành phố) được phân biệt bằng màu sắc để cung cấp hình ảnh khách quan, nhanh chóng, sinh động tới từng người dân, cán bộ, lãnh đạo theo dõi trên bản đồ. Với các thông tin đó lãnh đạo khu vực sẽ có biện pháp phòng tránh riêng cho khu vực của mình.

Tỷ lệ độ an toàn của khu vực trên An toàn COVID-19
Tỷ lệ độ an toàn của khu vực trên An toàn COVID-19

Thông tin trên An toàn COVID-19 sẽ được cập nhật dựa trên thời gian thực đến toàn bộ người dân. Bạn có thể chủ động giám sát, theo dõi và báo cáo trực tiếp ngay trên bản đồ. Truy cập ngay An toàn COVID-19 để nắm bắt thông tin dịch bệnh hiện nay.

Bộ đánh giá đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19 được xây dựng công phu tập hợp trí tuệ của nhiều chuyên gia đầu ngành về y tế công cộng mang đến dữ liệu phù hợp với tình hình thực tế cho từng thời điểm dịch COVID-19 tại khu vực, tỉnh thành phố.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 260
  • Lượt tải: 99
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: An toàn COVID-19

Tham khảo thêm