Án Mạng Trên Sông Nile Phim chiếu rạp - Death on the Nile (2022)

10/10 (2) Lượt xem: 380 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 2022 Đạo diễn: Kenneth Branagh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Án Mạng Trên Sông Nile (tên gốc Death on the Nile) là bộ phim trinh thám vừa công chiếu toàn cầu vào ngày 11/02/2022. Bộ phim Án Mạng Trên Sông Nile dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1937 của Agatha Christie.

Phim Án Mạng Trên Sông Nin là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách năm 2017 - Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông (Murder on the Orient Express) cùng với sự tham gia của chính đạo diễn bộ phim trong vai thám tử Hercule Poirot và dàn diễn viên “xịn” gồm Tom Bateman, Annette Bening, Russell Brand, Ali Fazal, Dawn French, Gal Gadot, Armie Hammer, Rose Leslie, Emma Mackey, Sophie Okonedo, Jennifer Saunders và Letitia Wright…

Death on the Nile là bộ phim điện ảnh thứ 3 được chuyển thể từ tiểu thuyết của nữ văn sĩ Agatha Christie. Dù bấm máy từ 2019 nhưng phim đã nhiều lần bị trì hoãn công chiếu do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và những lùm xùm quanh đời tư của diễn viên tham gia phim.

Trailer phim Án Mạng Trên Sông Nile

Thông tin phim Death on the Nile

Thời lượng:126 phút
Diễn viên:Gal Gadot, Armie Hammer, Rose Leslie
Nhà sản xuất:Kenneth Branagh
Đạo diễn:Kenneth Branagh
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Án Mạng Trên Sông Nin

Dàn diễn viên khủng trong phim Death on the Nile 2022
Dàn diễn viên khủng trong phim Death on the Nile 2022
Ai sẽ là hung thử thực sự trong bộ phim trinh thám Án Mạng Trên Sông Nin?
Ai sẽ là hung thử thực sự trong bộ phim trinh thám Án Mạng Trên Sông Nin?

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.366 lượt xem
Link xem Án Mạng Trên Sông Nile