Amazon Web Services Dịch vụ điện toán đám mây hiệu quả, chi phí thấp

Truy cập

3 (1) Amazon Web Services Dùng thử 14 Ngày:

Amazon Web Services (hay AWS) cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp trong hình thức điện toán đám mây, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Một trong những lợi ích chính của điện toán đám mây là thay thế các chi phí cơ sở hạ tầng chính với chi phí biến đổi thấp, tỷ lệ với quy mô doanh nghiệp. Với các đám mây, doanh nghiệp không cần phải lập kế hoạch và mua sắm máy chủ cũng như các thiết bị công nghệ thông tin khác trước hàng tuần hoặc hàng tháng. Thay vào đó, họ có thể ngay lập tức tiếp cận với hàng trăm hoặc hàng ngàn máy chủ trong vài phút và cung cấp kết quả nhanh hơn.

Amazon Web Services
Amazon Web Services - Dịch vụ điện toán đám mây chi phí thấp cho doanh nghiệp

Hiện nay, Amazon Web Services cung cấp một nền tảng cơ sở hạ tầng chi phí thấp, độ tin cậy và khả năng mở rộng cao trên các đám mây điện toán cho hàng trăm ngàn doanh nghiệp tại 190 quốc gia trên thế giới. Với trung tâm dữ liệu được đặt tại Hoa Kỳ, châu Âu, Brazil, Singapore và Nhật Bản thì khách hàng của Amazon Web Services đang được hưởng những lợi ích sau.

Lợi ích của dịch vụ điện toán đám mây Amazon Web Services

Chi phí thấp:

Amazon Web Services cung cấp chi phí thấp, trả theo mức sử dụng mà không cần thanh toán trước hay các khoản thanh toán dài hạn. Đội ngũ phát triển có thể xây dựng và quản lý cơ sở hạ tầng toàn cầu theo quy mô, tiết kiệm chi phí và mang đến cho bạn mức giá thấp hơn.

Phản hồi tức thời và nhanh chóng:

Amazon Web Services cung cấp cơ sở hạ tầng điện toán đám mây toàn cầu cho phép bạn nhanh chóng đổi mới, thử nghiệm và lặp lại. Thay vì chờ đợi hàng tuần, hàng tháng cho phần cứng, bạn có thể ngay lập tức triển khai các ứng dụng mới, mở rộng quy mô tương ứng với khối lượng công việc đang phát triển cũng như ngay lập tức chia nhỏ ra dựa theo yêu cầu. Cho dù bạn cần một hay hàng ngàn máy chủ ảo, cần chúng trong vài giờ hoặc 24/7 bạn cũng chỉ phải trả cho những gì bạn sử dụng.

Mở và linh hoạt:

Amazon Web Services là nền tảng hệ điều hành, ngôn ngữ không cố định. Bạn có thể chọn nền tảng phát triển hoặc mô hình lập trình phù hợp nhất với doanh nghiệp. Lựa chọn dịch vụ để sử dụng, một hoặc một số và chọn cách để sử dụng chúng. Sự linh hoạt này cho phép tập trung vào các cải tiến thay vì cơ sở hạ tầng.

Giao diện phần quản trị của Amazon Web Services
Giao diện phần quản trị của dịch vụ lưu trữ Amazon Web Services

An toàn:

Amazon Web Services là một nền tảng công nghệ an toàn, bền vững với chứng chỉ công nhận: PCI DSS Level 1, ISO 27001, FISMA Moderate, FedRAMP, HIPAA, SOC 1 (trước đây gọi là SAS 70 hay SSAE 16) và báo cáo kiểm định SOC 2. Các dịch vụ cũng như trung tâm dữ liệu của Amazon Web Services có nhiều lớp bảo mật để đảm bảo tính toàn vẹn và an toàn cho dữ liệu.

Các giải pháp phổ biến trên Amazon Web Services

  • Lưu trữ ứng dụng: Sử dụng cơ sở hạ tầng đáng tin cậy, theo yêu cầu để tiếp thêm sức mạnh cho các ứng dụng của bạn từ lưu trữ các ứng dụng nội bộ cho đến các dịch vụ SaaS.
  • Website: Đáp ứng nhu cầu lưu trữ web động với nền tảng cơ sở hạ tầng có thể mở rộng.
  • Sao lưu và lưu trữ: Lưu trữ dữ liệu và xây dựng các giải pháp sao lưu tin cậy sử dụng dịch vụ lưu trữ dữ liệu không tốn kém của Amazon Web Services.
  • Doanh nghiệp công nghệ thông tin: Lưu trữ các ứng dụng công nghệ thông tin nội bộ hoặc bên ngoài trong môi trường an toàn của Amazon Web Services.
  • Cung cấp nội dung: Nhanh chóng và dễ dàng phân phối nội dung cho người dùng cuối trên toàn thế giới với chi phí thấp và tốc độ truyền dữ liệu cao.
  • Cơ sở dữ liệu: Tận dụng lợi thế của một loạt các giải pháp cơ sở dữ liệu mở rộng, từ các phần mềm cơ sở dữ liệu doanh nghiệp được lưu trữ đến các giải pháp cơ sở dữ liệu không có quan hệ.

B.T

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm