Amacsoft Android SMS+Contacts Recovery 3.0 Khôi phục tin nhắn và danh bạ trong điện thoại Android

Tải về

2 (4) Amacsoft Dùng thử 1.131 Dung lượng: 3,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Amacsoft Android SMS+Contacts Recovery là một chương trình hữu ích giúp người dùng điện thoại Android dễ dàng khôi phục lại tin nhắn văn bản hoặc danh bạ bị mất vì bất kể nguyên nhân nào.

Amacsoft Android SMS+Contacts Recovery

Một số tính năng chính:

Cung cấp khả năng mạnh mẽ để khôi phục tin nhắn văn bản trong Android

Cho dù có bất cứ điều gì xảy ra với điện thoại Android của bạn và khiến cho tất cả tin nhắn văn bản cũng như số điện thoại được lưu trên đó biến mất thì đừng hoảng sợ bởi vì chương trình này có khả năng quét và tìm lại tất cả tin nhắn đã bị mất này chỉ với vài cú nhấp chuột.

  • Tự động quét và hiển thị tin nhắn trên điện thoại của bạn theo các thư mục khác nhau, chẳng hạn như: thư mục đến và đi.
  • Khôi phục cả những tin nhắn được gửi và nhận, sau đó, xuất chúng dưới dạng file HTML hoặc CSV sang máy tính để dễ dàng xem và chỉnh sửa.

Xem trước, duyệt, sao lưu và phục hồi danh bạ trên máy tính

Mọi người thường muốn lưu số điện thoại, địa chỉ email, vv trong sổ địa chỉ trên điện thoại Android. Không thể phủ nhận rằng chức năng này đem lại rất nhiều điều thuận tiện cho cuộc sống và công việc của họ. Tuy nhiên, đôi khi việc đánh mất danh bạ lại gây ra nhiều vấn đề. Vì vậy, bạn cần công cụ hữu ích này để giúp cho cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn.

  • Danh bạ sẽ được phục hồi với nhiều thông tin đi kèm.
  • Quét và xuất danh bạ được phục hồi sang máy tính, sau đó lưu chúng dưới định dạng .html hoặc .csv.
  • Các tập tin bị xóa và dữ liệu hiện có có thể được hiển thị theo nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể dễ dàng phân biệt chúng.

Xem trước bất kỳ tập tin nào trước khi phục hồi

Chức năng Preview cho phép người dùng xem toàn bộ cuộc trò chuyện bằng văn bản trong chương trình một cách trực tiếp và đây cũng là cách hiệu quả để tìm thấy tập tin đích của bạn trong số hàng trăm tập tin tương tự khác.

  • Xem toàn bộ cuộc trò chuyện văn bản trong giao diện chính nếu muốn.
  • Tất cả mọi thông tin liên quan đến danh bạ sẽ được đề cập, chẳng hạn như: tên, số điện thoại, địa chỉ email, vv.
  • Cho phép xem trước tin nhắn và số điện thoại để xác định đó có phải là cái mà bạn cần phục hồi hay không.

Lấy lại danh bạ và tin nhắn SMS một cách tùy chọn hoặc theo chế độ hàng loạt

Chỉ với một cú click để khôi phục lại tất cả dữ liệu bị mất từ điện thoại Android

Cho dù bạn có bao nhiêu tin nhắn văn bản và danh bạ trên thiết bị Android của mình thì chương trình này vẫn cho phép lựa chọn và khôi phục chúng từ điện thoại Android chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản. Tất cả yếu tố sẽ được lưu trong tập tin đầu ra mà không bị mất. Rõ ràng, chế độ này có thể cải thiện đáng kể năng suất của bạn.

Lưu tập tin trên máy tính nếu muốn

Tất cả tập tin được quét sẽ được hiển thị trong khu vực được xác định. Nhờ đó, bạn có thể kiểm tra chúng và đánh dấu tập tin mà mình muốn trích xuất. Sau đó, nhấn nút “Recover” để lưu lại chúng trên máy tính.

Dễ dàng sử dụng

Nhờ sở hữu một giao diện trực quan và thân thiện với người dùng mà họ có thể hoàn tất mọi thao tác của chương trình chỉ trong vài giây.

Các bước hướng dẫn sử dụng chương trình:

Bước 1: Khởi chạy chương trình và kết nối điện thoại Android với PC

Kết nối điện thoại Android với máy tính cá nhân của bạn. Sau đó, khởi chạy phần mềm này trên máy tính. Tiếp đó, hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn xuất hiện trên giao diện chính để kết nối điện thoại di động với chương trình. Sau khi phát hiện, bạn sẽ nhìn thấy giao như bên dưới.

Amacsoft Android SMS+Contacts Recovery

Bước 2: Quét tin nhắn văn bản hoặc danh bạ bị mất hay xóa trên điện thoại di động

Khi chương trình phát hiện ra thiết bị của bạn, nó sẽ tự động hiển thị tất cả tập tin có trên điện thoại Android và sắp xếp chúng theo sơ đồ dạng cây ở bảng điều khiển bên trái. Để phục hồi tin nhắn văn bản hoặc danh bạ từ điện thoại di động Android, bạn chỉ cần nhấn “Messages” hoặc “Contacts” trên giao diện.

Amacsoft Android SMS+Contacts Recovery

Bước 3: Xem trước và bắt đầu phục hồi

Nhấp đúp chuột và xem trước cuộc trò chuyện hoặc văn bản trên giao diện chính. Sau đó, đánh dấu file mà bạn muốn khôi phục. Tiếp theo, nhấn nút “Recover” để lưu lại tin nhắn SMS hoặc danh bạ bị mất trên máy tính.

Bé Ngoan

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,3 MB
  • Lượt xem: 1.161
  • Lượt tải: 1.131
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm