Alteration Pre-alpha Demo 0.5.0.1 Game NFT hay cho Windows

Tải về

5 (1) Alteration Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10/11

Alteration mang tới trải nghiệm chơi game kiếm tiền thế hệ mới ấn tượng trên Windows. Tải Alteration, bạn sẽ khám phá, chiến đấu, loot đồ, khai thác, chế tạo vào kiếm tiền.

Alteration có đồ họa ấn tượng
Alteration có đồ họa ấn tượng

Download game NFT Alteration

Khám phá tiện ích của Binace - Smart Chain

Thế giới của Alteration được chia thành các khu vực có thể sinh sống với nhiều địa hình rộng lớn chưa được khai phá. Các khu vực có thể ở chung được gọi là Lãnh thổ hay NFT mà người chơi có thể sở hữu. Khi chiếm được lãnh thổ, bạn sẽ có quyền xây dựng, tùy biến nhà ở, thậm chí đấu giá cả khu vực đang có.

Tích hợp AI

Đội ngũ phát triển Alteration đang làm việc chăm chỉ để giới thiệu AI xử lý ngôn ngữ tự nhiên, bao gồm truyền thuyết trong game và lời nói của người chơi, để tạo ra các nhân vật NPC hành động giống như con người. Những khái niệm tương lai yêu cầu cách tiếp cận tương lai.

Câu lạc bộ người xây dựng NFT

Để thu hút sự tham gia của cộng đồng, đội ngũ phát triển Alteration ra mắt NFT Builders Club. Câu lạc bộ này cho phép người sáng tạo gửi các tác phẩm của họ dành cho Alteration. Cộng đồng sau đó sẽ tham gia vào việc chọn các tác phẩm yêu thích, rồi tích hợp chúng vào trò chơi. Nhà sáng tạo sẽ nhận được tiền bản quyền từ việc bán tác phẩm của họ trên Thị trường. Ngoài ra, Alteration còn cung cấp một phiên bản trò chơi cho người sáng tạo chạy thử tác phẩm được phát hành của họ. Đây sẽ là phiên bản đầu tiên có tích hợp blockchain.

Gameplay

  • Chiến đấu: Các trận chiến là hệ thống mang tính chiến lược cao kết hợp nhiều yếu tố đa dạng. Người chơi có thể tham chiến trong PVP và PVE. Hãy mạnh dạn thử nhiều chế độ để giành được những phần thưởng tốt nhất có thể.
  • Khám phá: Alterra rất rộng lớn, nhưng với sự trợ giúp của Hovercraft, bạn có thể đi khắp thế giới một cách nhanh chóng.

Nhìn chung, Alteration là một game hành động hay để giải trí khi nhàn rỗi. Hơn nữa, chơi Alteration, bạn còn kiếm được tiền. Vậy thì đừng ngại thử nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-alpha Demo 0.5.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11
Liên kết tải về
Tìm thêm: Alteration

Liên quan, thay thế