Aiseesoft BD Software Toolkit cho Mac 6.5.12 Phát và ghi đĩa Blu-ray

Tải về

3 (1) Aiseesoft Dùng thử 06

Aiseesoft BD Software Toolkit cho Mac là gói phần mềm hỗ trợ người dùng phát phim Blu-ray, chuyển đổi video, di chuyển tập tin và ghi đĩa Blu-ray trên máy Mac rất nhanh chóng.

Aiseesoft BD Software Toolkit cho Mac

Các tính năng đáng chú ý:

Chuyển đổi video trên máy Mac

Aiseesoft BD Software Toolkit cho Mac có khả năng chuyển đổi giữa các định dạng video với nhau, bao gồm cả định dạng HD như: HD H.264/MPEG-4 AVC Video (*.mp4), HD MPEG-4 TS Video (*.ts), HD MKV Video Format (*.mkv), HD MOV Video (*.mov), vv. Bên cạnh đó, nó có thể chuyển đổi video sang các thiết bị di động phổ biến như: iPhone 5s/5c, iPad, iPod, Samsung GALAXY, Amazon Kindle Fire, điện thoại di động Android, vv. Với chức năng chuyển đổi hàng loạt mạnh mẽ, bạn có thể xử lý nhiều tập tin chỉ trong một lần thao tác duy nhất.

Chuyển video sang tập tin 3D

Gói phần mềm này đi kèm với nhiều tính năng để hỗ trợ chuyển đổi video 2D sang chế độ 3D, bao gồm: Anaglyph 3D, Side by Side (Half-Width) 3D, Side by Side (Full) 3D, Top and Bottom (Half-Height) 3D và Top and Bottom (Full) 3D. Vì vậy, bạn có thể chuyển đổi video 2D sang 3D để phát trên YouTube, HTC EVO 3D và các điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng 3D, 3D TV. Ngoài ra, phần mềm này còn cung cấp nhiều định dạng video 3D, chẳng hạn như: MP4 Side by Side 3D Video (*.mp4), MP4 Top and Bottom 3D Video (*.mp4), MP4 Anaglyph 3D Video (*.mp4), TS Side by Side 3D Video (*.ts), vv.

Phát đĩa Blu-ray trên Mac

Phần mềm này có thể phát đĩa Blu-ray, thư mục Blu-ray hoặc tập tin ISO trên máy Mac. Bên cạnh đó, nó cũng có khả năng phát tập tin video ở định dạng MP4 và các định dạng SD hoặc HD khác. Bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác thưởng thức đĩa Blu-ray.

Ghi video sang đĩa Blu-ray/DVD

Người dùng có thể dễ dàng tạo đĩa Blu-ray hoặc DVD từ bất kỳ tập tin nào như: AVI, VOB, WMV, MP4 và thậm chí cả video Flash. Thêm vào đó, được phép chuyển đổi video phổ biến sang thư mục DVD hoặc file ISO.

Ngoài ra, nếu muốn thì hãy tạo một menu phong cách cho đĩa DVD của bạn, xác định khung hình menu, nút bấm và chèn văn bản, ảnh nền, nhạc, phim giới thiệu. Sau đó, thêm phụ đề hoặc track âm thanh.

Di chuyển tập tin giữa máy Mac và iPhone

Chương trình cũng giúp người dùng di chuyển tập tin giữa iPhone và Mac. Họ có thể truyền file nhạc, video, ePub, PDF, tập tin ảnh từ máy Mac sang iPhone một cách trực tiếp. Sau đó, sao lưu nhạc, phim, hình ảnh, chương trình TV, Podcast, iTunes U, eBook, Camera Roll, bản ghi nhớ giọng nói, vv từ iPhone sang Mac hoặc iTunes mà không làm mất dữ liệu.

Bên cạnh đó, bạn có thể chuyển đổi tập tin video sang định dạng tương thích với iPhone trên máy Mac. Sau đó, di chuyển chúng sang iPhone một cách trực tiếp. Hơn nữa, phần mềm này còn cho phép sao lưu iPhone SMS và danh bạ sang Mac, cũng như tạo nhạc chuông cho iPhone.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB
  • Độ phân giải màn hình: 800x600
  • Card đồ họa: 16 bit

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.5.12
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 170,7 MB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8/10.9/10.10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm