Airflow cho Mac 2.0.0 Beta 9 Phần mềm stream video miễn phí

Tải về

3 (1) InMethod Miễn phí 43 Dung lượng: 25,8 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên

Airflow cho Mac có khả năng truyền tải nội dung video lên các thiết bị Apple TV hoặc ChromeCast qua mạng wifi nhanh chóng mà không cần phải cấu hình phức tạp. Giờ người dùng không cần phải chờ đợi, không cần index, chỉ cần kéo, thả và thưởng thức các chương trình hay nhất trên Apple TV và ChromeCast.

Giao diện Airflow cho Mac
Thiết kế giao diện trực quan của Airflow cho Mac

Download phần mềm stream video Airflow cho Mac

Tiện ích này quét mạng để tìm các thiết bị có sẵn và cho phép người dùng stream bất kỳ tập tin đã được thêm vào danh sách phát của ứng dụng trước đó.

Giao diện trực quan giúp người dùng bắt đầu công việc ngay lập tức

Thanh công cụ phía trên đầu của sổ hoạt động chính của Airflow cho Mac bao gồm các nút điều khiển truyền tải video, trong khi phần dưới là để người dùng giám sát và phân tích hoạt động của ứng dụng cũng như cách thức phát lại. Phần giữa được dành riêng cho danh sách video: chỉ cần kéo và thả tập tin vào phần đầu cửa sổ hoạt động chính để stream chúng. Airflow cho Mac cũng cung cấp tính năng sắp xếp lại video bằng thao tác kéo, thả đơn giản, đồng thời, cho phép người dùng xem hình thu nhỏ của video và kết hợp siêu dữ liệu (metadata) lên từng video đang được lựa chọn.

Truyền tải nội dung video lên các thiết bị Apple TV và ChromeCast

Khi mọi thứ đã sẵn sàng, người dùng chỉ cần chọn video muốn stream, rồi nhấn nút “Play” ở khu vực trên cùng cửa sổ hoạt động của Airflow cho Mac. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tạm dừng hay dừng phát lại, bỏ qua bài tiếp theo hay theo dõi tiến trình phát.

Nếu để chuột trên thanh hiển thị tiến trình phát, phần mềm này cho phép người dùng xem trước khung hình video. Thêm vào đó, Airflow cho Mac còn hỗ trợ phát lại tại vị trí đã tạm dừng khi chuyển sang video khác hay giữa các phiên làm việc.

Giải pháp stream nội dung đa phương tiện qua Wifi thân thiện với người sử dụng

Airflow cho Mac giảm tải cấu hình ứng dụng để đảm bảo máy Mac và thiết bị Apple TV hoặc ChromeCast được kết nối với cùng mạng không dây. Airflow sẽ tự động quét các thiết bị có sẵn và thiết lập kết nối khi người dùng đã chọn được cái muốn sử dụng.

Mặt khác, Airflow cho Mac cũng hỗ trợ quản lý video muốn stream. Cách thức khá đơn giản. Bạn chỉ cần kéo và thả để nhập và sắp xếp lại tập tin. Airflow cũng hỗ trợ cả phụ đề video.

Nếu cần trợ giúp khi sử dụng Airflow cho Mac, người dùng có thể gửi thư về địa chỉ contact@airflowapp.com

Airflow cho Mac không quá khó để sử dụng. Nó mang tới trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn trên Apple TV, ChromeCast. Nếu đang sở hữu các thiết bị này thì đừng ngại tải Airflow cho Mac miễn phí và tự mình trải nghiệm nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.0 Beta 9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25,8 MB
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm