Airborne Empire Early Access Game xây dựng đế chế trên không

Tải về

5 (1) The Wandering Band Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Airborne Empire là phần tiếp theo của game xây dựng đế chế trên không Airborne Kingdom được giới phê bình đánh giá cao, thách thức người chơi xây dựng, quản lý và phát triển thành phố độc đáo của riêng mình trên bầu trời.

Airborne Empire là phần tiếp theo của game xây dựng đế chế Airborne Kingdom
Airborne Empire là phần tiếp theo của game xây dựng đế chế Airborne Kingdom

Airborne Empire Steamgame mô phỏng chiến thuật hấp dẫn, trong đó bạn sẽ xây dựng, quản lý và phát triển một thành phố độc đáo trên bầu trời. Hãy đi qua một thế giới mở rộng lớn với đầy những công nghệ kỳ lạ, những mối nguy hiểm không ngừng và nhiều kho báu ẩn giấu. Bảo vệ cư dân của bạn - và các vương quốc bên dưới - từ các cuộc tấn công phá hoại. Chỉ những nhà lãnh đạo táo bạo mới có thể củng cố Đế chế Airborne!

Xây dựng, quản lý và phát triển thành phố của riêng bạn trên bầu trời
Xây dựng, quản lý và phát triển thành phố của riêng bạn trên bầu trời

Tính năng chính của game Airborne Empire

Xây dựng thành phố bay độc đáo

Trong game Airborne Empire, bạn sẽ đi qua một thế giới mở phong phú đầy những điều mới lạ để khám phá. Cơ chế nâng, cân bằng và đẩy độc đáo của phần game đầu tiên đã quay trở lại, nhưng một kẻ thù mới đã xuất hiện: những tên cướp biển phá vỡ sự yên bình của thành phố, buộc bạn phải tìm cách bảo vệ cư dân và các vương quốc bên dưới. Chỉ những nhà lãnh đạo thông minh và táo bạo mới có thể phát triển và bảo vệ ngôi nhà của họ, tìm kiếm và phá hủy các thành trì của kẻ thù, và cuối cùng là thống nhất các dân tộc trên thế giới!

Bảo vệ cư dân của bạn và các vương quốc bên dưới khỏi các mối đe dọa
Bảo vệ cư dân của bạn và các vương quốc bên dưới khỏi các mối đe dọa

Nghiên cứu và khám phá

Trong khi khám phá nhiều quần xã sinh vật khác nhau, bạn sẽ đắm chìm trong một thế giới mở với những nhân vật thú vị các lựa chọn đối thoại, nhiệm vụ phụ và những điều kỳ diệu. Bằng cách giúp đỡ những người bên dưới, họ sẽ có được kiến thức để phát triển các công nghệ mới, bao gồm các tòa nhà thang máy, động cơ đẩy và tinh thần mới. Họ cũng sẽ có quyền truy cập vào các công cụ tốt hơn để chống lại mối đe dọa cướp biển. Tháp phòng thủ, đại bác và máy bay tấn công có thể được nâng cấp và tăng cường bằng cách khám phá thế giới và làm sáng tỏ những bí ẩn của nó.

Đắm chìm trong một thế giới mở với các nhân vật thú vị và những điều kỳ diệu
Đắm chìm trong một thế giới mở với các nhân vật thú vị và những điều kỳ diệu

Tái tạo lại một thế giới hài hòa

Nếu có thể quản lý tốt các thử thách trong cuộc phiêu lưu này, bạn sẽ trở thành thủ lĩnh của một thành phố trên bầu trời rộng lớn, có đủ sức mạnh để chống lại mọi mối đe dọa sắp tới. Nó sẽ là thủ đô của một đế chế hài hòa - Đế chế Airborne huyền thoại!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế