Aimersoft DVD Copy 2.5.1 Sao chép đĩa DVD dễ dàng

Tải về

3 (1) Aimersoft Dùng thử 800 Dung lượng: 7,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows NT4/2000/2003/XP/Vista/7

Aimersoft DVD Copy là một phần mềm chuyên nghiệp cho phép bạn sao chép bộ phim DVD yêu thích của mình sang đĩa DVD, thư mục DVD hoặc tập tin ảnh ISO với chất lượng được giữ nguyên.

Aimersoft DVD Copy

Một số tính năng chính:

Gỡ bỏ mọi bảo vệ chống sao chép DVD

Giờ đây, bạn sẽ không phải lo lắng với những phim DVD được bảo vệ chống sao chép nữa. Aimersoft DVD Copy sẽ giúp người dùng dễ dàng gỡ bỏ tất cả bảo vệ chống sao chép DVD, chẳng hạn như: CSS, RC và RCE. Điều đó có nghĩa họ có thể sao chép bất kỳ đĩa DVD thương mại nào mà không gặp phải trở ngại gì. Đây thực sự là giải pháp lý tưởng để tạo ra các bản backup cho phim DVD được bảo vệ và đã được công nhận bởi hàng triệu người dùng trên thế giới là một công cụ đáng tin cậy.

Sao chép phim DVD sang đĩa DVD

Aimersoft DVD Copy cho phép bạn sao chép phim DVD sang đĩa DVD một cách dễ dàng mà không phải lo lắng về định dạng đĩa DVD. Hầu hết định dạng DVD đều được hỗ trợ, bao gồm: DVD-5, DVD-9, DVD-R, DVD+R, DVD-RW, DVD+RW, DVD+R DL, DVD-R DL và DVD-RAM. Bên cạnh đó, bạn sẽ thoải mái sao chép phim DVD từ DVD-9 sang DVD-9, DVD-5 sang DVD-5 theo tỷ lệ 1:1 mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng. Hoặc, nén DVD9 sang DVD5, sao chép DVD5 sang DVD9 chỉ với vài cú nhấp chuột trong khi giữ nguyên chất lượng DVD.

Sao lưu DVD sang ổ cứng

Ngoài khả năng sao chép phim DVD sang đĩa DVD, phần mềm này còn cho phép bạn sao lưu phim DVD sang ổ cứng dưới dạng thư mục DVD hoặc tập tin ảnh ISO. Do vậy, bạn có thể thưởng thức phim DVD yêu thích của mình trên máy tính mà không cần phải chèn đĩa. Ngoài ra, nếu hiện tại bạn không có đĩa trắng để ghi thì có thể lưu phim DVD vào ổ cứng và ghi sau đó. Một vài chế độ sao chép DVD linh hoạt có sẵn như: Copy Without Menu, Custom Copy, Copy Main Movie, vv để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Ghi thư mục DVD sang đĩa DVD

Aimersoft DVD Copy không chỉ là một công cụ sao chép DVD linh hoạt. Nó còn có thể ghi thư mục DVD Video_TS sang bất kỳ đĩa DVD trắng nào như: DVD+R, DVD-R, DVD+RW, DVD_RW, DVD+R DL và DVD-R DL. Đĩa DVD được chia sẻ này cũng có thể phát trên bất kỳ đầu thu DVD nào hay TV. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức bộ phim yêu thích của mình trên cả máy tính và đầu thu DVD tại nhà mà không gặp phải trở ngại nào.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512MB
  • Ít nhất một ổ DVD-ROM

Các bước sao chép đĩa DVD:

Bước 1: Lựa chọn phim DVD

Aimersoft DVD Copy cho phép bạn sao chép phim DVD từ đĩa và thư mục DVD. Chỉ cần nhấn chuột vào danh sách xổ xuống “Source” và lựa chọn nguồn từ đĩa DVD hoặc thư mục DVD.

Aimersoft DVD Copy

Bước 2: Xác định định dạng đầu ra

Ngay khi bạn đã tải phim DVD, giờ đây chỉ cần xác định phương pháp đầu ra. 3 thiết lập đầu ra có sẵn để bạn chọn lựa đó là: tạo thư mục DVD, tạo file ảnh ISO hoặc ghi đĩa DVD.

Aimersoft DVD Copy

Phiên bản mới nhất của Aimersoft DVD Copy đã thêm nhiều chế độ sao chép hơn nhằm cung cấp cho người dùng một trải nghiệm copy DVD tốt hơn. Giờ đây, 4 chế độ sao chép có sẵn, bao gồm: Full Movie, Main Movie (có menu), Main Movie (không có menu) và Custom Menu. Ở chế độ Custom Mode, bạn có thể sao chép video được lựa chọn tùy ý.

Bước 3: Bắt đầu sao chép DVD

Sau khi hoàn tất mọi thứ, nhấn nút Start để bắt đầu sao chép DVD. Bạn sẽ nhận được đĩa DVD có chất lượng cao mà không gặp phải bất cứ hạn chế hoặc bảo vệ chống sao chép nào.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 7,5 MB
  • Lượt xem: 832
  • Lượt tải: 800
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows NT4/2000/2003/XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm