Aimersoft DVD Backup for Mac 2.9.2 Ứng dụng sao lưu DVD trên Mac

Tải về

3 (1) Aimersoft Dùng thử 06 Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9

Aimersoft DVD Backup for Mac là một công cụ sao chép DVD mạnh mẽ, dễ dàng và nhanh chóng dành cho người dùng máy Mac. Với nó, họ có thể thực hiện quá trình sao lưu đĩa DVD được bảo vệ một cách dễ dàng và trực quan hơn bao giờ hết. Ngoài ra, người dùng còn được phép tăng tốc độ sao lưu phim DVD sang ổ cứng dưới dạng thư mục DVD, tập tin ảnh ISO, dvdmedia, video tương thích với iPhone/iPad/iPod hoặc đĩa DVD chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản.

Đôi khi, bạn tình cờ xem được một bộ phim hay trong đĩa DVD và muốn lưu lại nó để sau này có thể theo dõi lại. Hãy thực hiện quá trình sao chép đĩa DVD sang máy tính với công cụ lý tưởng này. Hãy thử cài đặt và trải nghiệm cảm giác tuyệt với đó nhờ Aimersoft DVD Backup for Mac.

Aimersoft DVD Backup for Mac

Một số tính năng chính:

Hỗ trợ nhiều tùy chọn đầu vào

Phần mềm này cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn đầu vào khác nhau. Ngoài khả năng sao lưu phim DVD có bảo vệ CSS, RC hay RCE sang DVD thì nó cũng có thể ghi thư mục Video_TS, tập tin ảnh ISO và dvdmedia sang một đĩa DVD trắng rất dễ dàng trên máy Mac để phát trên đầu thu DVD tại nhà hay trên TV. Họ sẽ thấy giờ đây mình không cần phải lo lắng về việc đĩa DVD của mình bị hỏng bởi vì đã thực hiện một quá trình sao chép và lưu giữ nó vào một nơi an toàn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sao chép phim DVD tự chế để chia sẻ với thành viên và bạn bè thân yêu của mình.

Thoải mái tùy chỉnh chế độ sao chép

Phần mềm này cung cấp cho bạn sự thoải mái và thuận tiện để sao lưu bộ phim DVD yêu thích của mình theo một cách riêng. 4 chế độ sao chép khác nhau có sẵn để bạn lựa chọn đó là: Main Movie, Full Movie, Customize Movie hay Copy Movie. Nhờ đó, cũng có thể sao chép đoạn phim mà mình muốn một cách dễ dàng. Hơn nữa, bạn được quyèn sao chép DVD trên Mac với nhiều phụ đề và track âm thanh khác nhau trong chế độ Customize. Thêm vào đó, người dùng được phép sao chép DVD-9 sang DVD-9 hoặc DVD-5 sang DVD-5, chia tách phim DVD9 thành 2 DVD5 bằng cách lựa chọn Split Copy hoặc nén một phim DVD9 sang đĩa DVD5.

Hỗ trợ nhiều tùy chọn đầu ra

Phần mềm này sẽ cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn đầu ra khác nhau để lưu lại bộ phim của mình. Với nó, bạn có thể sao chép phim DVD sang một đĩa DVD mới để sao lưu, lưu chúng trên ổ cứng máy tính dưới dạng thư mục DVD Video_TS, tập tin ISO hoặc .dvdmedia để thuận tiện phát lại mà không cần đĩa DVD. Ngoài ra, nó còn có chức năng giống như một phần mềm chuyển đổi DVD mà cho phép bạn xuất bất kỳ phim DVD nào sang tập tin video với các thiết lập tối ưu để tương thích với trình phát media di động của mình, chẳng hạn như: iPhone, iPad, iPod và một vài thiết bị đa phương tiện khác.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

Các bước hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Lựa chọn thiết bị đầu ra

Sau khi bạn khởi chạy Aimersoft DVD Backup for Mac, bạn sẽ thấy có ba thiết bị đầu ra để chọn. Hãy lựa chọn sao lưu tập tin trên một đĩa DVD mới, sao lưu chúng sang máy tính dưới dạng Video_TS, ISO hoặc dvdmedia hay sao lưu tập tin sang các thiết bị di động khác như: iPhone, iPod hoặc iPad. Chỉ cần lựa chọn một cái để bắt đầu quá trình sao lưu DVD.

Bước 2: Tải tập tin (DVD, ISO, Video_TS hoặc dvdmedia)

Sau khi lựa chọn loại đàu ra, một giải diện sẽ xuất hiện để giúp bạn tải file vào chương trình. Aimersoft DVD Backup for Mac sẽ cho phép bạn tải ISO, Video_TS và dvdmedia bên cạnh DVD.

Bước 3: Xác định thiết lập sao chép và tùy chỉnh chế độ sao chép

Với phần mềm này, bạn có thể xác định hoặc tùy chỉnh quá trình sao chép của mình. Tất nhiên, quá trình cài đặt sẽ khác biệt nếu bạn tải nhiều tập tin khác nhau hoặc lựa chọn chế độ sao chép. Ngoài ra, thoải mái lựa chọn bất kỳ chương nào để sao lưu sang một đĩa DVD mới.

Bước 4: Bắt đầu sao chép

Sau khi hoàn tất mọi cài đặt, chỉ cần xem trước thiết lập của bạn trong cửa sổ xem trước được tích hợp để kiểm tra xem đó có phải là cái mà mình mong muốn không. Nếu đúng, hãy nhấn Start để bắt đầu quá trình sao lưu tập tin được tải về.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm