AI Art Generator - Uni Dream cho iOS 1.9.5 Dùng AI vẽ lại hình ảnh của bạn

Tải về

2 (1) zijayrate Miễn phí 70 Dung lượng: 107 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

AI Art Generator - Uni Dream là một ứng dụng giải trí độc đáo, cho phép bạn tạo tác phẩm nghệ thuật bằng cách sử dụng sức mạnh của AI và các công nghệ máy tính khác, chẳng hạn như p5js, shader… Chỉ cần một chạm để vẽ tác phẩm nghệ thuật giả tưởng bằng cách sử dụng trình tạo AI Art.

Uni Dream là ứng dụng vẽ tranh bằng AI

Ngoài ra, bạn có thể nhập lời nhắc, chọn một phong cách nghệ thuật và xem Uni Dream biến ý tưởng của bạn trở nên sống động và tạo ra tác phẩm nghệ thuật trong vài giây.

Tính năng nổi bật của game AI Art Generator cho iOS

AI Dream Art

Vẽ tranh bằng AI của ứng dụng AI Art Generator rất đơn giản, chỉ cần mô tả ý tưởng của bạn: chẳng hạn “AI Art”, “Alien Continent”, “Rainbow Unicorn” hoặc bất kỳ thứ gì khác mà bạn nghĩ ra, chọn một phong cách mình muốn, nhấp vào Create và đợi vài giây. Sau đó, bạn sẽ có thể xem Siêu vũ trụ của riêng mình.

Người dùng có thể chia sẻ hình ảnh với người khác hoặc sử dụng nó làm hình nền để người khác có thể nhìn thấy. Uni Dream sử dụng dalle 2 (mô hình ai) để tạo ra tác phẩm nghệ thuật bằng trí thông minh nhân tạo. Mục tiêu của ứng dụng là trở thành một trong những Trình tạo nghệ thuật AI tốt nhất.

Dùng AI để vẽ lại hình ảnh của bạn hoặc tạo ra mỹ nữ anime

AI Abstract Art

Để trở thành một nghệ sĩ trừu tượng, bạn có thể dễ dàng tạo ra các bức tranh nghệ thuật trừu tượng trong Uni Dream, thông qua p5js, shader… Hiện thực hóa ước mơ nghệ thuật của bạn bằng cách tạo ra các tác phẩm nghệ thuật có một không hai bằng cách sử dụng các điều khiển đơn giản. Bạn không cần cọ vẽ, sử dụng các mẫu nghệ thuật phong phú trong ứng dụng và trí tưởng tượng phong phú của mình. Trở thành một nghệ sĩ xuất sắc không hề khó với ứng dụng này.

AI Generative Art

Tính năng này sẽ giúp bạn trở thành một nghệ sĩ sáng tạo mọi lúc, mọi nơi. Ứng dụng cung cấp một số lượng lớn các hiệu ứng nghệ thuật tĩnh hoặc động, bạn chỉ cần chọn hiệu ứng mà mình thích để kết hợp và điều chỉnh các chi tiết, và sau đó một bức tranh AI Generative Art tuyệt vời được tạo ra.

Sử dụng Uni Dream, bạn có thể tạo một tác phẩm sáng tạo mà không cần mã hóa và biến tác phẩm nghệ thuật của mình thành NFT để kiếm tiền.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 107 MB
  • Lượt xem: 354
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế