Age of Empires Mobile cho iOS Pre-Order Bom tấn đế chế AOE đổ bộ di động

Tải về

2 (1) Level Infinite Miễn phí 61

Age of Empires Mobile là một trò chơi chiến lược thời gian thực (RTS) dành cho di động, được xây dựng dựa theo siêu phẩm game đế chế AOE - Age of Empires huyền thoại. Trò chơi hiện đang ở giai đoạn đăng ký trước và dự kiến được Level Infinite phát hành vào 19/8/2024.

Age of Empires Mobile mang đến một trải nghiệm AOE mới trên di động
Age of Empires Mobile mang đến một trải nghiệm AOE mới trên di động

Trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử, Age of Empires là một trong những saga lớn nhất thuộc thể loại chiến lược, xây dựng đế chế. Các sản phẩm như Age of Empires II đã thiết lập cơ chế vẫn được sử dụng cho đến ngày nay trong các tựa game khác cùng thể loại và là tài liệu tham khảo cho bất kỳ ai yêu thích thể loại chiến lược thời gian thực (RTS). Age of Empires Mobile mong muốn mang lại trải nghiệm chiến lược tốt nhất trên di động.

Tải game Age of Empires Mobile cho iOS

Trong Age of Empires Mobile, bạn có thể tạo đế chế của riêng mình, hoặc chơi các chiến dịch của các nhân vật lịch sử. Giống như phiên bản PC, gamer có thể sống lại những khoảnh khắc lịch sử bằng cách tham gia và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau.

Thực hiện các trận chiến tấn công phòng thủ hoành tráng
Thực hiện các trận chiến tấn công phòng thủ hoành tráng

Trong mỗi trận chiến trong Age of Empires Mobile, bạn đánh bại kẻ thù bằng nhiều phương pháp khác nhau. Có những chế độ yêu cầu người chơi cần chiếm được thánh tích để giành chiến thắng, trong khi ở chế độ khác, nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt vua của kẻ thù. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ đánh bại đối thủ bằng cách phá hủy thành phố trung tâm của chúng.

Trong Age of Empires Mobile, việc thu thập nguyên liệu và xây dựng các công trình cũng như huấn luyện quân đội và phát triển các cải tiến cho công trình, chợ, quân sự, thậm chí cả dân làng đều rất cần thiết. Bạn sẽ phải tổ chức, quản lý và kiểm soát thật tốt để giành được thế thượng phong trước kẻ thù, có thể là AI hoặc là người chơi thực khác.

Chiêu mộ các anh hùng lịch sử cùng chiến đấu cho bạn
Chiêu mộ các anh hùng lịch sử cùng chiến đấu cho bạn

Nói tóm lại, Age of Empires Mobile mang đến trải nghiệm Age of Empires cổ điển trên di động. Hãy sẵn sàng xây dựng đế chế của riêng bạn và đánh bại tất cả các đối thủ.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 985,6 MB
  • Lượt xem: 199
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế