After Us Game hồi sinh Trái đất

Tải về

5 (2) Private Division Tính phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Khám phá những ngóc ngách của thế giới siêu thực hậu con người để mang lại cơ hội thứ hai cho sự sống trên Trái đất trong game After Us - một câu chuyện cảm động về sự hy sinh và hy vọng.

After Us là một câu chuyện cảm động về sự hy sinh và hy vọng hồi sinh thiên nhiên
After Us là một câu chuyện cảm động về sự hy sinh và hy vọng hồi sinh thiên nhiên

Trong game mô phỏng phiêu lưu After Us Steam, bạn sẽ vào vai Gaia, linh hồn của Sự sống, đi khám phá các môi trường tuyệt đẹp trong một thế giới trừu tượng để cứu rỗi linh hồn của các loài động vật đã tuyệt chủng. Bạn có thể hồi sinh những sinh vật này sau khi biết được số phận cuối cùng của chúng: con cá voi cuối cùng bị mắc bẫy, con đại bàng cuối cùng bị nhốt trong lồng, con nai cuối cùng bị săn bắn,… Trong khi đó, bạn cũng sẽ phải tìm cách sống sót trước các Devourer đầy nguy hiểm đi lang thang trên vùng đất hoang để tìm kiếm những sự sống còn lại.

After Us (OST) có sẵn khi bạn mua game gốc từ cửa hàng Steam. Đắm chìm trong phần nhạc nền tuyệt vời, mang phong cách siêu thực do Daniel Elms sáng tác. Lắng nghe 46 bài hát với thời lượng hơn 3 giờ để cảm nhận 1 thế giới hoang vắng, nơi hy vọng là cứu cánh cuối cùng đề hồi sinh sự sống.

Trong game, bạn sẽ đi cứu rỗi linh hồn của các loài động vật đã tuyệt chủng
Trong game, bạn sẽ đi cứu rỗi linh hồn của các loài động vật đã tuyệt chủng

Tính năng chính của game After Us

Hành trình của Gaia

Những con vật cuối cùng đã chết, và Mẹ thiên nhiên đã sử dụng tất cả sinh lực của mình để cứu rỗi linh hồn chúng, hiện đang bị mắc kẹt trong những cái bình. Nhiệm vụ của Gaia là giải cứu từng linh hồn của các con vật và đưa chúng trở lại. Khả năng di chuyển của Gaia sẽ cho phép bạn di chuyển theo nhiều cách khác nhau để khám phá những khu vực mới và tránh những cạm bẫy chết người, trong khi những món quà đặc biệt của cô ấy sẽ cho bạn sức mạnh để vượt qua lượng dầu tràn lan đang gây ô nhiễm trên thế giới, đối mặt với các Devourer đói khát và giải phóng các linh hồn.

Chiêm ngưỡng những cảnh quan mô tả quan hệ giữa con người và thiên nhiên
Chiêm ngưỡng những cảnh quan mô tả quan hệ giữa con người và thiên nhiên

Một thế giới rộng lớn, siêu thực

Qua đôi mắt của Gaia, bạn có thể chiêm ngưỡng những cảnh quan hoang vắng mô tả mối quan hệ hủy diệt giữa con người và thiên nhiên trên nền đồ họa nghệ thuật trừu tượng. Từ những khu rừng đang chết dần cho đến trung tâm của những thành phố đổ nát, tới đáy biển khô cạn và bầu trời ô nhiễm, mỗi môi trường sẽ đưa ra những thách thức mới để Gaia phải đối mặt, tạo ra những phiên bản khác nhau về sự hủy diệt trong khi cô ấy truyền bá sự sống và vẻ đẹp thiên nhiên trên con đường của mình.

Câu chuyện về sự tương phản

Game After Us cho PC sẽ mang đến cái nhìn ảm đạm về một thế giới bị tàn phá bởi tác động của con người. Khi bạn dẫn ánh sáng của Gaia xuyên qua nó và khám phá nguyên nhân đằng sau sự hủy diệt, bạn sẽ biết được số phận của Devourer với tư cách là tác nhân gây ra sự tuyệt chủng, nhưng cũng là tác nhân của sự tiến bộ, tình yêu và hy vọng.

After Us sẽ mang đến cái nhìn ảm đạm về thế giới bị tàn phá bởi tác động của con người
After Us sẽ mang đến cái nhìn ảm đạm về thế giới bị tàn phá bởi tác động của con người

Từ những người tạo ra Arise: A Simple Story được giới phê bình đánh giá cao, hãy bước vào một cuộc hành trình đầy cảm xúc và ý nghĩa trong After Us.

Trái đất đang bị tàn phá nặng nề bởi nạn phá rừng, chủ nghĩa tiêu dùng, ô nhiễm, hiệu ứng nhà kính…, đó cũng chính là thực tế được nhắc đến trong After Us game. Gaia, là hiện thân của sự sống, sẽ tiếp cận vùng đất hoang tàn để giải phóng tinh linh của những loài vật cuối cùng. Thông qua hành trình được vẽ tay tinh xảo, trò chơi muốn chuyển tải những thông điệp nhân văn về môi trường và sự sống, rất đáng để chúng ta suy ngẫm…

Đối mặt với các Devourer đói khát và giải phóng các linh hồn động vật
Đối mặt với các Devourer đói khát và giải phóng các linh hồn động vật

Cấu hình chơi game After Us

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i5-8400 hoặc AMD Ryzen 3 3100
  • RAM: 12GB
  • Đồ họa: GeForce GTX 1050 Ti / GeForce GTX 960 / Intel Arc A750 / AMD Radeon RX 380 X
  • Ổ cứng trống ít nhất 30GB

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i7-8700 hoặc AMD Ryzen 5 3600
  • RAM: 16GB
  • Đồ họa: GeForce GTX 1070 Ti / GeForce RTX 3060 / AMD Radeon RX Vega 56
  • Ổ cứng trống 30GB
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: After Us

Liên quan, thay thế