Abatron Demo Game chiến thuật kết hợp bắn súng cho máy tính

Tải về

3 (1) W3 Studios Miễn phí 589 Dung lượng: 126 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7 Service Pack 1, Windows 8 hoặc Windows 10 64 bit

Trong game Abatron, người chơi sẽ xây dựng một căn cứ, huấn luyện các quân lính và cố gắng điều khiển chúng một cách nhuần nhuyễn. Đây là game chiến thuật thời gian thực pha trộn game bắn súng góc nhìn thứ nhất với nhiều pha hành động hấp dẫn cho máy tính.

Chuyển sang góc nhìn thứ nhất trong game chiến thuật thời gian thực Abatron cho máy tínhChuyển sang góc nhìn thứ nhất trong game chiến thuật thời gian thực Abatron cho máy tính

Sự kết hợp của các thể loại game không phải là điều hiếm thấy nhưng không phải game nào cũng thành công, phần lớn vì các nhà phát triển ít khi bộc lộ được hết các đặc điểm hay nhất của những thể loại mà mình lựa chọn. Trong những năm vừa qua, có một số game đã rất thành công trong lĩnh vực này, điển hình như game Overwatch của Blizzard đã kết hợp thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất và game đấu trường trực tuyến dành cho nhiều người chơi một cách hợp lý.

Đặc điểm chính của game chiến thuật Abatron cho máy tính

  • Chuyển đổi giữa hai chế độ game bắn súng góc nhìn thứ nhất và game chiến thuật thời gian thực vào bất cứ lúc nào
  • Sử dụng các khả năng trong chế độ anh hùng
  • Dùng các chiến thuật phù hợp với bản đồ
  • Khám phá các phong cảnh hùng vĩ
  • Có sự xuất hiện của quỷ máy
  • Nghiên cứu công nghệ
  • Tăng điểm kinh nghiệm và lên cấp độ
  • Chơi game một mình, hợp tác hoặc đấu với người khác

Góc nhìn từ trên xuống trong game chiến thuật thời gian thực Abatron cho PCGóc nhìn từ trên xuống trong game chiến thuật thời gian thực Abatron cho PC

Ngay lập tức thực hiện các hành động

Abatron là một game chiến thuật thời gian thực cho phép người chơi điều khiển các quân lính từ góc nhìn người thứ ba hoặc thứ nhất. Người chơi được phép lựa chọn góc nhìn phù hợp với phong cách chơi game của bản thân và tình huống trên chiến trường. Đây có thể được coi là một phong cách phát triển game táo bạo dù đã từng được nhiều người thử nghiệm. Cái hay của game chiến thuật thời gian thực cho máy tính Abatron là bao gồm cả các yếu tố thú vị khác khiến các hành động trong game trở nên cuốn hút hơn.

Một trong những đặc điểm tạo nên nét tuyệt vời của game chiến thuật thời gian thực cho PC Abatron là từng loại quân đều sở hữu các khả năng đặc biệt và các kỹ năng giống như anh hùng, nghĩa là khá giống với đặc điểm xuất hiện trong thể loại game đấu trường trực tuyến dành cho nhiều người chơi hay còn được gọi là game MOBA. Tuy nhiên, mọi thứ trong game chiến thuật này đều được đơn giản hóa để tránh khiến người chơi cảm thấy bối rối không biết phải làm gì trước. Dù vậy, game vẫn có khả năng đem lại trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Đồ họa đẹp mắt và cách điều khiển đơn giản

Tính năng chuyển hóa giữa 2 chế độ của game chiến thuật thời gian thực cho máy tính Abatron tương đối đơn giản và dễ sử dụng. Tuy nhiên, nếu chưa quen với các nút điều khiển theo góc nhìn từ trên xuống thì người chơi cần phải dành chút thời gian tìm hiểu. Người chơi cũng cần để ý đến việc tạo ra các loại quân và thu thập tài nguyên vì rất dễ quên thực hiện việc này khi đang mải nhắm bắn lũ quỷ máy hung hãn. Chơi game chiến thuật Abatron là một cách tuyệt vời để cải thiện khả năng làm nhiều việc cùng một lúc. Có lẽ chỉ sau vài tiếng đồng hồ chơi game là bạn sẽ cảm thấy rằng trình độ của mình đã tăng lên một cách đáng kể.

Xét về khía cạnh đồ họa, phải công nhận rằng game chiến thuật Abatron cho máy tính trông hết sức đẹp mắt. Người chơi sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất nếu đang sở hữu một chiếc máy tính có cấu hình mạnh. Lý do chủ yếu là vì game chiến thuật Abatron cho PC sử dụng công cụ phát triển game Unreal Engine 4 để kết xuất các phong cảnh hùng vĩ, cho phép người chơi tha hồ khám phá nhiều thứ. Các hiệu ứng động và kiểu thiết kế quân lính trong game Abatron cũng hết sức tuyệt vời. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời hơn nữa nếu game chiến thuật này bổ sung một số yếu tố đa dạng trong thời gian tới. Vì game Abatron vẫn đang ở giai đoạn phát triển ban đầu (Early Access) nên các yếu tố đó hoàn toàn có thể xuất hiện trong phiên bản hoàn chỉnh.

Đối mặt với quái vật xuất hiện trong game chiến thuật thời gian thực Abatron cho máy tính
Đối mặt với quái vật xuất hiện trong game chiến thuật thời gian thực Abatron cho máy tính

Game có triển vọng tốt với nhiều đặc điểm hấp dẫn dành cho nhiều người chơi

Sau khi xem xét mọi khía cạnh, có thể thấy rằng game chiến thuật thời gian thực cho máy tính Abatron có vẻ như đang đi đúng hướng dù đã nảy sinh một số vấn đề liên quan đến cách điều khiển và gameplay. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn có thể được thay đổi trong các bản cập nhật sắp tới. Game Abatron rất có triển vọng thu hút nhiều người chơi. Hiện tại, phiên bản Demo của game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính Abatron đã được phát hành cho máy tính chạy hệ điều hành 64 bit. Bạn có thể cài đặt Steam, sau đó tải Abatron để khám phá lối chơi pha trộn giữa game chiến thuật thời gian thực và game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC này ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình Abatron tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7 Service Pack 1, Windows 8 hoặc Windows 10 64 bit
  • Bộ xử lý: 2 GHz Dual Core 64 bit CPU
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: GPU tương thích DirectX10 với 1 GB Video RAM
  • DirectX: Phiên bản 10
  • Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 4 GB

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 126 MB
  • Lượt xem: 699
  • Lượt tải: 589
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 Service Pack 1, Windows 8 hoặc Windows 10 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm