A Tào Trở Lại cho iOS Game chiến thuật Tam Quốc phong cách chibi

Tải về

3 (1) Funtap Miễn phí 08

A Tào Trở Lại cho iPhone là game chiến thuật Tam Quốc vui nhộn với cách chơi độc đáo, hấp dẫn. Game A Tào Trở Lại cho iOS với lối đi riêng giữa “rừng” game Tam Quốc hiện nay khi tập trung vào nhân vật Tào Tháo. Tải game A Tào Trở Lại cho iOS để bắt đầu đến với cuộc chiến của những vị tướng hùng mạnh.

Game A Tào Trở Lại cho iPhone
Game A Tào Trở Lại cho iPhone

Game A Tào Trở Lại cho iOS sẽ không đi theo lối mòn truyền thống với cuộc chiến của ba nhà Ngụy - Thục - Ngô, mà đây sẽ là cuộc đối đầu của bạn với những thế lực hùng mạnh đứng sau Tào Tháo. Tào Tháo vốn là danh tướng vô cùng nổi danh trong lịch sử Tam Quốc với tài năng quân sự kiệt xuất, vĩ đại.

Ngay lập tức bạn sẽ bị ấn tượng bởi đồ họa mà A Tào Trở Lại cho iOS mang đến, các nhân vật được thiết kế với phong cách chibi đáng yêu. Những vị tướng tưởng chừng khô khan lại trở nên dễ thương nhưng vẫn toát lên được dáng vẻ oai phong của mình. Nhìn chung bạn sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác về Trương Phi, Triệu Vân, Quan Vũ theo một cách rất khác.

Tải game Tam Quốc
Tải game Tam Quốc

Người chơi sẽ thoải mái triển khai chiến thuật với cuộc chiến 10vs10, bạn sẽ xây dựng chiến lược chiến đấu thông qua hệ thống khắc hệ bao gồm: Kỵ, Thương, Đao, Thuẫn, Cung, Phương sĩ. Không chỉ là cuộc đấu trí gay cấn mà A Tào Trở Lại cho iOS còn là nơi để các game thủ có thể giải trí, xả stress với những hình ảnh, hành động vui nhộn, hài hước. Chắc chắn với những ai yêu thích dòng game Tam Quốc sẽ thấy A Tào Trở Lại cho iOS là một tựa game đáng để trải nghiệm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: A Tào Trở Lại

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm