60 Parsecs! cho iOS 1.1.2 Game sinh tồn 60 giây cuối cùng ngoài không gian

Tải về

3 (1) Robot Gentleman Tính phí 269

Nhà phát triển Robot Gentlemen của Ba Lan đã phát hành phần tiếp theo của game 60 Seconds với tựa đề 60 Parsec! cho cả 2 nền tảng di động là iOS và Android. Trước đó, game cũng đã ra mắt trên Steam và được đón nhận khá tích cực.

60 Parsec! là một trò chơi sinh tồn và phiêu lưu ngoài không gian
60 Parsec! là một trò chơi sinh tồn và phiêu lưu ngoài không gian

Khác với phần 1 (bạn sống ở trái đất và có 60 giây để mang theo những thứ cần thiết đến hầm trú ẩn để tránh thảm họa hạt nhân), lần này, 60 Parsec! là một trò chơi sinh tồnphiêu lưu ngoài không gian. Bạn có nhiệm vụ phải thu thập càng nhiều thứ càng tốt trong 60 giây trước khi trạm vũ trụ của mình nổ tung. Trong thời gian ngắn ngủi này, bạn sẽ lấy gì (hoặc đem theo ai) trước khi phóng nhanh lên chiếc tàu đưa đón khẩn cấp và bắt đầu cuộc hành trình THE GREAT UNKNOWN.

Bạn thu thập càng nhiều thứ càng tốt trong 60 giây trước khi trạm vũ trụ của mình nổ tung
Bạn thu thập càng nhiều thứ càng tốt trong 60 giây trước khi trạm vũ trụ của mình nổ tung

Khi đã tiếp cận được con tàu con thoi thoát hiểm, bạn sẽ phải đảm bảo phi hành đoàn của mình sống sót đủ lâu để tiếp cận và khám phá thế giới mới.

Để làm được điều này, bạn sẽ không chỉ sử dụng những nguồn cung hạn chế mà mình nhặt được trong 60 giây cuối cùng từ con tàu cũ (có thể bao gồm mọi thứ từ lon súp cho tới con rối làm bằng bít tất). Ngoài ra, có rất nhiều quyết định mà bạn cần đưa ra trong suốt cuộc hành trình, quản lý các mối quan hệ để ngăn mọi người trở nên điên rồ, cố gắng giết nhau, hoặc giết bạn.

Chế tạo và thu thập mọi thứ để sinh tồn
Chế tạo và thu thập mọi thứ để sinh tồn

Tải game 60 Parsecs! cho iOS

60 Parsecs! còn mở ra nhiều thế giới khác nhau để người chơi khám phá, có khả năng mang lại tài nguyên để nhóm phi hành đoàn của bạn tồn tại. Mọi thứ được tạo sẵn và có thời gian tồn tại lâu, vì vậy, có thể gamer có thể đắn đo để tìm ra được lựa chọn tốt nhất cho mình, thứ hữu ích được ưu tiên.

Nhiều quyết định mà bạn cần đưa ra trong suốt cuộc hành trình
Nhiều quyết định mà bạn cần đưa ra trong suốt cuộc hành trình

Nói tóm lại, 60 Parsecs! là một cuộc phiêu lưu viễn tưởng hài hước đen tối, và hướng đi có phần khá giống với phiên bản đầu tiên. Bạn đã sẵn sàng cho một hành trình mới hấp dẫn? Hãy tiếp tục thử thách khả năng sinh tồn của mình ở phần 2 này nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 660,2 MB
  • Lượt xem: 423
  • Lượt tải: 269
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 60 Parsecs

Liên quan, thay thế