3Q Ai là Vua cho iOS Game Tam quốc đồ họa chibi độc đáo

Tải về

5 (1) Tổng hợp Miễn phí 112 Ngày: Yêu cầu: iOS

3Q Ai là Vua cho iPhone là game chiến thuật Tam Quốc “hack não” sắp được phát hành tại Việt Nam. Trước khi về Việt Nam, 3Q Ai là Vua cho iOS đã nhận được sự quan tâm rất lớn ở thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, vv. Game 3Q Ai là Vua cho iPhone đang được kỳ vọng rất lớn với đồ họa đẹp phong cách chibi dễ thương, cấu hình nhẹ và yêu cầu trí tuệ cao thay vì việc cày ải như các game nhập vai kiếm hiệp hiện nay. Tải game 3Q Ai là Vua cho iPhone để bắt đầu đến với cuộc chiến của những tướng lĩnh tài ba.

Boss khổng lồ trong game 3Q Ai là Vua cho iOS

Game 3Q Ai là Vua cho iOS vẫn sẽ mang đến những danh tướng lỗi lạc thời kỳ Tam Quốc như: Lữ Bố, Quan Vũ, Triệu Vân, Trương Phi, Tào Tháo, vv. Bạn có thể dễ dàng nhận ra những vị tướng này ngay lần chạn trán đầu tiên bởi ngoại hình được thiết kế đặc trưng dựa theo nhân vật lịch sử. Game được xây dựng dựa trên cốt truyện của tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa nổi danh của Trung Hoa và đã được chuyển thể rất thành công trong bộ phim truyền hình cùng tên.

Danh sách tướng trong Ai là Vua

Tựa game thẻ tướng này vẫn sẽ sử dụng lối chơi turn-based quen thuộc nhưng điểm mới lạ của 3Q Ai Là Vua nằm ở việc khắc chế giữa các hệ tướng. Trong game sẽ không có hệ tướng nào vượt trội mà người chơi sẽ xây dựng đội hình tướng theo 1 chiến thuật riêng với những nhân vật có khả năng kết hợp với nhau tốt nhất. Hàng trăm vị tướng, hàng trăm hiệu ứng cùng hàng trăm đội hình sẽ tạo nên vô số chiến thuật độc đáo của mỗi người chơi. Đúng như tên Game Ai là Vua - chúng ta sẽ chiến đấu với mục tiêu trở thành bá chủ thiên hạ.

Hiệu ứng game tam quốc độc đáo

Game 3Q Ai là Vua cho iOS mang đến rất nhiều hoạt động PvE tổ đội hấp dẫn với những trận đánh kinh điển tái diễn cuộc chiến Tam Quốc trong sử sách như: Tỷ Thí Không Giới Hạn, Một Đao Tới Hội, Qua Ải Chém Tướng, Diệt Phỉ, Vận Lương, Săn Boss Thế Giới, vv. Những hoạt động đó sẽ giúp các game thủ có sự tương tác lẫn nhau và nhận về vô số phần quà giá trị.

Game thẻ tướng 3Q Ai là Vua cho iOS

Cuộc chiến liên Server trong 3Q Ai là Vua cho iOS sẽ nhanh chóng lựa chọn ra được ai là vua của cả thiên hạ với 9 tính năng độc đáo như: Khiêu chiến ma vương, Thí luyện ma quật, Quân đoàn tranh bá, Quân hùng trục lộc, Bá chủ lôi đài, Quân lâm thiên hạ, vv. Mỗi tính năng sẽ là 1 màn đấu liên Server hấp dẫn dành cho cá nhân lẫn tổ đội. Chắc chắn 3Q Ai là Vua cho iOS sẽ còn mở ra nhiều điều thú vị khi chính thức phát hành.

Hình ảnh nhân vật dễ thương trong game 3Q Ai là Vua cho iOS

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 331
  • Lượt tải: 112
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 3Q Ai là Vua

Liên quan, thay thế