3herosoft Mobile Phone Video Converter for Mac

Tải về

3 (1) 3herosoft com Dùng thử 328 Dung lượng: 9,6 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X v10.4 - 10.6

3herosoft Mobile Phone Video Converter for Mac là công cụ chuyển đổi tiện ích dành cho thiết bị Mobile Phone. Phần mềm này sẽ giúp bạn chuyển đổi các định dạng video phổ biến và chạy chúng trên thiết bị như iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone 4, iPad, iPod, Sony PSP, Palm, Pocket PC và rất nhiều mẫu điện thoại như LG, Motorola, Nokia, Samsung, Sony Ericsson,...

Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ tất cả các định dạng video phổ biến như 3GP, 3GPP, 3G2, MPG, MPEG, MPEG2, MP4, AVI, WMV, RM, RMVB, MKV, FLV, VOB, AVI, DivX, XviD,... và nó cũng hỗ trợ chuyển đổi hầu hết các định dạng audio phổ biến như WMA, MP3, AAC, M4A, MP2, AC3, AAC và OGG với chất lượng video và audio hoàn hảo.

3herosoft Mobile Phone Video Converter for Mac cũng cung cấp rất nhiều tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ, ví như cắt, cài đặt mã hóa video và audio, chuyển đổi theo nhóm.
Các tính năng chính:
Cắt video: Người dùng cso thể chọn một phần của video để chuyển đổi bằng cách chọn thời gian bắt đầu và kết thúc hoặc kích cỡ clip.
Chỉnh sửa thông số: Người dùng cso thể chỉnh sửa các thông số để tùy biến đầu ra. Chỉnh sửa cài đặt ví như kích cỡ file, giảm hoặc tăng tỷ lệ bit, thay đổi tỷ lệ khung video, audio.
Xem trước video trước khi chuyển đổi: Trong khi chỉnh sửa video, bạn có thể xem trước và chinirh sửa cài đặt với tính năng chạy được tích hợp sẵn.
Dễ sử dụng: Chuyển đổi gần như tất cả các định dạng video sang Mobile Phone và máy chạy chỉ với một vài bước đơng giản.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 9,6 MB
  • Lượt xem: 331
  • Lượt tải: 328
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X v10.4 - 10.6