30 Days Another Demo Game Thay đổi quá khứ đen tối

Tải về

5 (1) THE BRICKS GAMES Dùng thử 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 64-bit

30 Days Another là một trò chơi mô phỏng phiêu lưu theo cốt truyện trên Steam, nổi bật với nội dung sâu sắc và nhiều kết thúc. Trong game, bạn sẽ thay đổi cuộc đời của ai đó, có thể là cuộc đời của chính bạn.

30 Days Another là game mô phỏng phiêu lưu có nội dung sâu sắc
30 Days Another là game mô phỏng phiêu lưu có nội dung sâu sắc

Cốt truyện của game 30 Days Another

Bạn có trong tay giấy chứng tử của một người không quen biết. Người đã tự kết liễu cuộc đời theo ý muốn của cô, chỉ hai ngày sau sinh nhật của cô. Không ai biết tại sao cô ấy lại có hành động này vào một ngày tràn đầy hạnh phúc.

Bạn là người khác, không liên quan gì đến cái chết của người này. Vì vậy, bạn không có nghĩa vụ hay biện minh để cứu cô gái này. Nhưng bạn biết rất rõ rằng không nên để có thêm những cái chết đáng tiếc trên thế giới này. Hãy quay trở lại 30 ngày trước khi cô gái thực hiện ý định và trở thành một quen của cô ấy để ngăn chặn cái chết. Mỗi lời nói, mỗi hành động quan tâm, có thể làm thay đổi số phận.

Tương tác với môi trường xung quanh và giúp đỡ các cư dân
Tương tác với môi trường xung quanh và giúp đỡ các cư dân

Trong game 30 Days Another, bạn là Park Yu-na, tổng giám đốc tại khu căn hộ Royal Apartment. Đây là nơi sinh sống của những người dân bình thường như thí sinh tham gia các cuộc thi, công nhân xây dựng, nông dân trồng rau,… Các cư dân và không gian tỏa ra một bầu không khí hoang vắng. Thật là xa xỉ khi quan tâm đến người khác trong một thế giới bận rộn.

Trong số đó, một cư dân mà bạn gặp hàng ngày luôn khiến bạn chú ý. Hoàn cảnh giống nhau, tuổi giống nhau, sở thích giống nhau. Bạn sẽ gặp Choi Seol-a, một sinh viên lâu năm. Seol-a là nhân vật chính của tờ giấy chứng tử xuất hiện trước đó. Tại sao một thanh niên bình thường tưởng như không khác gì bạn lại lựa chọn cái chết?

Đảm nhận công việc hàng ngày của một quản lý
Đảm nhận công việc hàng ngày của một quản lý

Seol-a dự kiến sẽ chết vào ngày 30/9 và thời gian còn lại là 30 ngày. Nếu trong 30 ngày bạn quan tâm đến Seol-a và giúp đỡ cô ấy trong căn hộ chật hẹp này, bạn có thể thay đổi số phận của người này không? Nếu bạn tương tác với môi trường xung quanh và giúp đỡ họ, bạn có thể thay đổi tình hình. Mỗi lời bạn nói, mọi nỗ lực, đều có thể cứu Seol-a - hoặc những người xung quanh bạn.

Tính năng chính của game 30 Days Another

Đảm nhận công việc hàng ngày của một quản lý

Làm nhà quản lý chưa bao giờ là dễ dàng. Từ quản lý phòng và bảo trì cơ sở vật chất cho đến việc thu tiền thuê hàng tuần và giải quyết xung đột giữa các cư dân. Bạn sẽ nhận các công việc được yêu cầu từ người quản lý khu chung cư Kyung-sook và tìm hiểu những biến cố ẩn giấu khó lường. Chỉ khi hoàn thành tất cả nhiệm vụ, bạn mới có thể hoàn thành ngày hôm đó và đối mặt với ngày hôm sau.

Khi ở tại Royal Apartment, bạn sẽ đứng trước vô số lựa chọn
Khi ở tại Royal Apartment, bạn sẽ đứng trước vô số lựa chọn

Khám phá căn hộ Royal và giao lưu với cư dân

Dù cần hoàn thành nhiệm vụ trong Danh sách việc cần làm là rất quan trọng, nhưng bạn cũng cần phải điều tra nguyên nhân hoặc môi trường dẫn đến sự lựa chọn cực đoan của Seol-a. Đi xung quanh căn hộ và tìm manh mối do Seol-a hoặc những cư dân khác để lại. Có thể bạn sẽ khám phá ra một câu chuyện ẩn. Ngoài ra, bạn có thể nói chuyện với cư dân vì các thông tin cá nhân cũng như các manh mối cần thiết để giải quyết nhiệm vụ có thể bị ẩn trong các cuộc trò chuyện.

Khám phá căn hộ Royal và giao lưu với cư dân
Khám phá căn hộ Royal và giao lưu với cư dân

Đối mặt với khoảnh khắc lựa chọn

Khi ở tại Royal Apartment, bạn sẽ đứng trước vô số lựa chọn. Ngay cả một lựa chọn nhỏ trong khoảnh khắc cũng sẽ ảnh hưởng đến số phận của Seol-a theo một cách nào đó trong 30 ngày sau. Không có câu trả lời đúng cho sự lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dễ dàng đưa ra lựa chọn thay cho người khác. Bởi vì nếu năng lượng tinh thần của chính bạn bị cạn kiệt, bạn không thể chăm sóc người khác và chính mình. Chỉ khi duy trì được sự cân bằng hợp lý giữa bản thân và người khác, chúng ta mới có thể đối mặt với số phận của mình trong 30 ngày tới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 30 Days Another

Liên quan, thay thế