3 Tiles cho iOS 5.1.0 Game ghép mạt chược match-3 gây nghiện

Tải về

3 (1) ETALON Miễn phí 06

3 Tiles - Match Tile Gamestrò chơi giải đố ghép hình 3D thú vị, trong đó bạn nhặt và ghép được 3 mảnh ghép giống nhau để xóa chúng khỏi bàn chơi. Các mảnh ghép giống như những viên mạt chược, được xếp chồng lên nhau. Vì thế, bạn cần ghi nhớ cách chúng xếp chồng lên nhau, loại bỏ các mảnh bên trên trước khi muốn lấy được mảnh ở dưới.

3 Tiles là game ghép mạt chược thú vị

Tải game 3 Tiles cho iOS

Trong mỗi cấp độ của game 3 Tiles, bạn sẽ thấy một màn hình chứa đầy các mảnh ghép có đủ hình khác nhau, như máy bay, cải bắp, gấu bông, bóng bãi biển,... Nhiệm vụ của bạn là nhặt được 3 mảnh giống nhau, đặt chúng và khay bên dưới màn hình để chúng biến mất.

Khi ghép, bạn cần nhớ rằng không gian khay bên dưới có giới hạn là 7 ô. Hãy cố gắng chọn các miếng ghép một cách chiến lược để giải phóng nhiều không gian trên khay, tạo ra nhiều kết hợp hơn. Một khi cả 7 vị trí trên khay đều đã đầy mà không có kết hợp nào thì Game Over.

Mục tiêu của bạn là dọn sạch các miếng ghép trên bảng

Một vài cấp độ đầu tiên khá đơn giản, khiến bạn có thể dọn sạch toàn màn chơi chỉ trong vài phút. Nhưng ở level cao hơn, bạn sẽ có ít thời gian hơn, đồng thời cũng sẽ cảm thấy khó khăn hơn khi chỉ có một số ít các mảnh ghép có thể chọn để đưa xuống khay. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải cẩn thận hơn về mỗi mảnh ghép mà mình chạm vào.

Nói tóm lại, 3 Tiles - Match Tile Games là một trò chơi giải đố khá thú vị, hoàn hảo để giết thời gian rảnh rỗi mà không quá căng thẳng. Hơn nữa, game có thiết kế khá sáng, đẹp và bắt mắt, cuốn hút bạn trải nghiệm mãi mà không chán.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 3 Tiles

Liên quan, thay thế