Royal Revolt A Trader's Tale cho iOS 1.0.0 Game nhập vai chế tạo và phiêu lưu

Tải về

3 (1) Upright Games Miễn phí

Royal Revolt A Trader's Taletrò chơi nhập vai hấp dẫn dành cho di động, được xây dựng dựa trên IP Royal Revolt nổi tiếng, phần tiếp theo của bản gốc mới được kỷ niệm 10 năm ra mắt gần đây.

Nếu bạn chưa biết thì Royal Revolt lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2012, sau đó là Royal Revolt 2: Tower Defense phát hành năm 2014. Cả 2 đều được phát hành bởi Flare Games. Royal Revolt A Trader's Tale là phần tiếp theo, nhưng lần này trò chơi đã có những thay đổi đáng kể, bao gồm được phát hành trên di động và do Upright Games phát hành.

Xây dựng cửa hàng của bạn trong game Royal Revolt A Trader s Tale và làm chủ các kỹ năng buôn bán

Royal Revolt: A Trader's Tale có yếu tố chế tạo, giao dịch và những trận chiến nhanh chóng

Royal Revolt: A Trader's Tale cho bạn nhập vai một chủ cửa hàng với công việc chế tạo các mặt hàng và bán chúng. Mục tiêu của người chơi là xây dựng một cửa tiệm đông khách trong thị trấn, chuyên chế tạo và bán những món đồ giá trị cho những vị khách đầy háo hức.

Để công việc kinh doanh phát triển, gamer sẽ lên kế hoạch thu hút khách hàng một cách thông minh thông qua việc phát tờ rơi và đồ ăn nhẹ miễn phí. Tuy nhiên, điểm hấp dẫn nằm ở việc bạn tổ chức các trò chơi nhỏ với khách hàng và sử dụng những kỹ năng đặc biệt của mình để thuyết phục họ mua thứ gì đó từ cửa hàng.

Khi cửa tiệm phát triển, người chơi sẽ ngày càng tạo ra những mặt hàng tốt hơn, tìm hiểu khách hàng, bao gồm sở thích của họ và rèn luyện kỹ năng đàm phán của mình.

Chế tạo ra các mặt hàng độc đáo, chiến đấu với kẻ thù khắp vương quốc

Mặt khác, Royal Revolt: A Trader's Tale cho bạn thỏa mãn niềm đam mê phiêu lưu bằng cách tập hợp một đội gồm những anh hùng can đảm, mỗi người sở hữu những khả năng chiến đấu đặc biệt. Đưa nhóm của mình đến những vùng lãnh thổ chưa được khám phá, chiến đấu với những con quái vật to lớn và mạnh mẽ, đồng thời khám phá những nguồn tài nguyên phong phú để giúp ích cho việc chế tạo.

Có rất nhiều cấp độ để gamer chinh phục trong Royal Revolt: A Trader's Tale, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thú vị, cuốn hút.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 680,3 MB
  • Lượt xem: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Royal Revolt

Liên quan, thay thế