TOP những trò chơi Mini Golf thú vị nhất

  • 1 Đánh giá

Mini Golf cực kỳ thú vị, cho dù đó là ngoài đời thực hay trong trò chơi điện tử. Điều làm cho những trò chơi Mini Golf này trở nên hấp dẫn là chúng rất dễ tham gia. Dù không biết gì về Golf, mọi người vẫn có thể dễ dàng bắt đầu chơi những trò chơi này và cùng vui chơi với bạn bè.

Có rất nhiều trò chơi Mini Golf tuyệt vời, tất cả đều có bản đồ và cách điều khiển khác nhau. Bài viết này sẽ mang đến TOP những trò chơi Mini Golf hấp dẫn nhất dựa trên mức độ thú vị khi chơi và mức độ chúng tái tạo trải nghiệm chơi gôn mini.

TOP những trò chơi Mini Golf thú vị nhất

Tower Unite

Tower Unite có một số bản đồ chơi gôn mini tốt nhất, không chỉ đẹp về mặt hình ảnh mà còn chứa đầy những lỗ bí mật khiến bất kỳ trò chơi gôn mini nào trở nên thú vị hơn rất nhiều. Mặc dù lối chơi của nó chậm hơn hầu hết các trò chơi khác trong danh sách này, nhưng điều đó không làm mất đi mức độ tuyệt vời của Tower Unite.

Trò chơi này không chỉ giới hạn ở Mini Golf mà còn có nhiều trò chơi tiệc tùng khác, chẳng hạn như bowling và đua xe, giúp mọi người có một buổi chơi game vui vẻ với bạn bè.

Cursed to Golf

Mặc dù đồ họa cổ điển có thể khiến một số người khó chịu khi bắt đầu, nhưng Cursed To Golf là một trong những trò chơi chơi gôn mini độc đáo và sáng tạo nhất hiện có. Đây là một trò chơi chơi Mini Golf kết hợp với cấu trúc roguelike, trong đó người chơi phải vượt qua các cấp độ dựa trên ngục tối đầy thử thách để thoát khỏi Golf Purgatory.

Mỗi bản đồ trong trò chơi mang đến những thử thách mới giúp mọi thứ trở nên hấp dẫn, chưa kể đến nhiều loại tăng sức mạnh và mối nguy hiểm làm tăng thêm niềm vui chơi gôn mini truyền thống, mặc dù theo một nghĩa khác.

Walkabout Mini Golf VR

Walkabout Mini Golf VR mang đến trải nghiệm gần gũi nhất mà mọi người có thể có được khi chơi gôn mini ngoài đời thực. Có rất nhiều bản đồ đẹp mắt, trong đó có một số bản đồ lấy cảm hứng từ sách của nhà văn khoa học viễn tưởng nổi tiếng Jules Verne, cung cấp phông nền tuyệt vời khi chơi gôn.

Cách điều khiển cũng khá đơn giản và hiệu quả, điều này thậm chí còn tốt hơn vì nhiều trò chơi VR có xu hướng gặp khó khăn với khía cạnh này. Đánh bóng trong trò chơi này cho cảm giác khá trực quan và cú gạt bóng rất khó nhưng lại cực kỳ thỏa mãn.

Cập nhật: 23/04/2024
  • 22 lượt xem