HeeSay cho iOS 5.0.6 Ứng dụng hẹn hò cho người đồng tính nam

Tải về

3 (1) iRainbow Hong Kong Miễn phí 76

HeeSay (tên cũ là Blued) là một ứng dụng hẹn hò thú vị, đáng tin cậy hiện có hơn 54 triệu người dùng trên toàn cầu. Được phát triển để hướng đến cộng đồng những người đồng tính nam (gays), HeeSay giúp bạn có cơ hội hẹn hò với những chàng trai dễ thương từ khắp mọi nơi trên thế giới hoặc sống ngay gần mình.

Đừng thu mình lại và chịu cô đơn. Hãy kết bạn mới, tìm những anh chàng dễ thương hoặc kiếm một người bạn đời trong HeeSay.

HeeSay giúp bạn nhanh chóng tìm được người trong mộng của mình

Tính năng nổi bật của ứng dụng hẹn hò HeeSay cho iOS

Livestream và kiếm tiền thưởng

Phát trực tiếp trên điện thoại và thể hiện mình ở mọi lúc, mọi nơi. Bạn thích hát, nhảy, cosplay hoặc đơn giản là thư giãn… HeeSay đáp ứng sở thích của tất cả mọi người.

An toàn và bảo mật

Ứng dụng đề cao quyền riêng tư của người dùng. Vì thế, bạn đừng ngần ngại tạo một tài khoản và tận hưởng cuộc vui. Trên HeeSay, người dùng có thể tạo album ảnh riêng tư, gửi tin nhắn riêng tư, trò chuyện video và thậm chí phát trực tiếp riêng tư. Ứng dụng cũng đã tắt tính năng chụp màn hình hoặc ghi âm để bạn có thể thoải mái thể hiện bản thân mà không e ngại.

Gặp gỡ những người đàn ông quyến rũ

Nhiều chàng trai tham gia, nhiều niềm vui

Bất kể gu nửa kia của bạn là gì, chẳng hạn như Twink, Daddy, Bear hay Jock… họ đều đã tham gia HeeSay. Hãy duyệt qua những chàng trai trong khu vực lân cận hoặc sử dụng tính năng tìm kiếm xa của ứng dụng để gặp gỡ những chàng trai ở bất cứ đâu trên thế giới. Trong cuộc trò chuyện, các bạn có thể chia sẻ ảnh, tin nhắn, âm thanh và video, ảnh GIF, chia sẻ vị trí theo thời gian thực. Việc tìm cho mình một người đàn ông hoàn hảo chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Kết nối với những chàng trai nóng bỏng và luôn cập nhật

Theo dõi bất cứ ai mà bạn thấy hứng thú và luôn cập nhật những bài đăng mới nhất của họ trên dòng thời gian và phát trực tiếp. Họ vừa đăng ảnh selfie trong phòng gym? Hãy xem ngay!

Lưu ý: HeeSay không cho phép bạn đăng các ảnh, video, hoặc phát trực tiếp các nội dung tục tĩu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 152
  • Lượt tải: 76
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: HeeSay Blued

Liên quan, thay thế