Green Again Demo Game xây dựng thành phố thư giãn

Tải về

5 (1) Slug Disco Dùng thử 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Green Again là một trò chơi mô phỏng xây dựng thành phố thư giãn và ấm cúng. Trong game, bạn sẽ giúp một bộ tộc thực vật nhỏ giành lại hành tinh của mình từ những con robot bị lỗi! Xây dựng, trang trí và mở rộng khu định cư, trồng trọt, khám phá những điều chưa biết và mang màu xanh về lại vùng đất này!

Green Again là một trò chơi mô phỏng xây dựng thành phố thư giãn và ấm cúng
Green Again là một trò chơi mô phỏng xây dựng thành phố thư giãn và ấm cúng

Green Again Steam là một trò chơi chiến thuật kết hợp xây dựng thành phố thư giãn, lấy bối cảnh trong một thế giới khoa học viễn tưởng đầy màu sắc, nơi sinh sống của những loài thực vật nhỏ bé tên là Sproutlings. Họ đã tạo ra một AI có khả năng biến đổi địa hình, gây ra thảm họa sinh thái và phần lớn hành tinh của họ giờ đây trở nên cằn cỗi và tràn ngập những con robot khiếm khuyết. Trong trò chơi này, bạn có nhiệm vụ giúp một bộ tộc dũng cảm vượt qua những nguy hiểm và khôi phục hành tinh về trạng thái xanh tươi trước đây!

Xây dựng, trang trí và mở rộng khu định cư cho các cư dân thực vật dễ thương
Xây dựng, trang trí và mở rộng khu định cư cho các cư dân thực vật dễ thương

Tính năng chính của game Green Again

Xây dựng và phát triển

Xây dựng các khu định cư bằng cách dọn sạch địa hình, khắc phục các mối nguy hiểm về môi trường và bảo vệ các trang trại khỏi những con robot. Mở khóa nhiều loại cây trồng tốt và gieo hạt giống phù hợp tùy theo thời tiết. Mở khóa chế độ sáng tạo và xây dựng thuộc địa không giới hạn!

Khám phá

Bản đồ trinh sát trong Green Again game bị bao phủ bởi sương mù và đang chờ được bạn khám phá. Hãy hé lộ những khu vực ẩn để tìm đồ trang trí mới, các tòa nhà, tài nguyên và nhiều đất hơn để xây dựng và trồng trọt.

Chiến đấu với những con robot để bảo vệ và khôi phục hành tinh thực vật
Chiến đấu với những con robot để bảo vệ và khôi phục hành tinh thực vật

Khôi phục môi trường

Biến các vùng đất hoang thành địa hình xanh tươi, dọn sạch đống đổ nát và mảnh vụn công nghiệp để chữa lành cho thế giới bị tổn thương của bạn.

Quản lý bộ lạc

Giữ cho Sproutlings luôn vui vẻ và được chăm sóc tốt bằng cách thu thập tài nguyên, bố trí trang trại và các công trình khác một cách chiến lược, trong khi nghiên cứu các công nghệ và nâng cấp tiên tiến hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Green Again

Liên quan, thay thế