Mercapolis Game xây dựng và quản lý siêu thị mới

Tải về

5 (1) Espetos Studios Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Xây dựng và quản lý siêu thị của riêng bạn trong game mô phỏng chiến thuật Mercapolis! Bạn vừa bị sa thải khỏi một chuỗi siêu thị lớn. Bây giờ hãy xây dựng hệ thống siêu thị của riêng mình và cho họ thấy ai mới là ông chủ!

Xây dựng và quản lý siêu thị của riêng bạn trong game Mercapolis
Xây dựng và quản lý siêu thị của riêng bạn trong game Mercapolis

Trong game mô phỏng siêu thị Mercapolis Steam, bạn sẽ tạo ra một trung tâm mua sắm sầm uất của riêng mình và thể hiện tài kinh doanh để giúp siêu thị ngày càng phát triển. Hãy đặt hàng các sản phẩm theo mùa, đưa chúng lên kệ và sẵn sàng trải qua những ngày làm việc đầy bất ngờ! Khi công việc kinh doanh phát triển, hãy thuê thêm nhiều nhân viên chuyên nghiệp để làm hài lòng khách hàng và giữ chân họ nhé!

Thể hiện tài kinh doanh để giúp siêu thị ngày càng phát triển
Thể hiện tài kinh doanh để giúp siêu thị ngày càng phát triển

Tính năng chính của game Mercapolis

Xây dựng siêu thị của riêng bạn

Tổ chức và xây dựng các công trình khác nhau ở bất cứ đâu và theo cách bạn muốn. Game Mercapolis có sẵn nhiều loại cấu trúc khác nhau như kệ hoặc khu vực làm việc để mở rộng phạm vi sản phẩm trong siêu thị của bạn, ví dụ như thịt chất lượng, cá tươi hoặc bánh pho mai thơm ngon.

Đảm bảo rằng các kệ hàng luôn đầy ắp sản phẩm
Đảm bảo rằng các kệ hàng luôn đầy ắp sản phẩm

Quản lý thời gian và hàng hóa

Quản lý thời gian và kho sản phẩm của bạn hàng ngày. Mỗi ngày sẽ trôi qua nhanh chóng và bạn cần đảm bảo rằng các kệ hàng luôn đầy ắp sản phẩm. Để làm được điều này, hãy quản lý cẩn thận kho hàng, mở rộng kho sau mỗi lần nâng cấp và thuê nhân viên tự động bày sản phẩm trong ngày.

Mở rộng kho sau mỗi lần nâng cấp và thuê thêm nhân viên
Mở rộng kho sau mỗi lần nâng cấp và thuê thêm nhân viên

Thuê nhân công

Sử dụng người quản lý của bạn một cách thông minh và thuê những nhân viên giỏi nhất, mỗi người có kỹ năng khác nhau. Bạn sẽ cần sử dụng con mắt tinh tường của mình để chỉ định những nhân viên giỏi nhất cho từng công việc, phù hợp với kỹ năng của mỗi người. Ồ, và đừng quên trả lương cho họ nhé!

Đặt hàng các sản phẩm theo mùa rồi đưa chúng lên kệ
Đặt hàng các sản phẩm theo mùa rồi đưa chúng lên kệ

Sống sót trong thời gian làm việc ban ngày

Mỗi ngày trong Mercapolis game đều khác nhau, hãy thích nghi với mỗi ngày như thể đó là ngày làm việc cuối cùng. Nhiều sự kiện ngẫu nhiên sẽ xảy ra trong ngày và bạn phải chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với tư cách là người quản lý. Cướp bóc, hỏa hoạn hoặc thậm chí thanh tra y tế sẽ đến phạt tiền nếu bạn không đủ cảnh giác.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mercapolis

Liên quan, thay thế