Hướng dẫn cài đặt và thiết lập iTunes trên Windows

  • 1 Đánh giá

Nếu đang có một thư viện đa phương tiện lớn hoặc muốn nghe Apple Music, podcast qua cửa hàng iTunes trên máy tính Windows của mình, có thể mọi người sẽ muốn tải xuống iTunes.

iTunes đã xuất hiện từ năm 2003. Mặc dù nhiều người tiêu dùng có mối quan hệ yêu-ghét với ứng dụng này (và mặc dù Apple đã ngừng chương trình này trên macOS Catalina để chuyển sang các ứng dụng riêng cho Âm nhạc, Podcast và TV), nhưng đây vẫn là một trong những ứng dụng tốt nhất có sẵn dành cho những người dùng PC.

Nếu máy tính chưa có iTunes nhưng nghĩ rằng nó có thể hữu ích, mọi người cần tải nó xuống PC Windows của mình. Rất may, việc này rất dễ thực hiện và mặc dù chương trình có thể mất vài phút để tải xuống nhưng đây là một quá trình đơn giản, thiết lập và khởi chạy nhanh chóng.

Apple iTunes cũng là cách tốt nhất để di chuyển dữ liệu giữa các thiết bị Apple và PC chạy Windows của bạn. Chính vì vậy, hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu cách cài đặt iTunes trên PC Windows để tận hưởng trình phát đa phương tiện, cũng như kho giải trí khổng lồ và đa dạng chủ đề.

Cách cài đặt iTunes trên PC Windows

Bước 1: Truy cập trang tải xuống iTunes chính thức và nhấn Get it from Microsoft.

Mọi người cũng có thể mở Microsoft Storenhập itunes vào hộp tìm kiếm. Nhấn chọn iTunes từ gợi ý kết quả tìm kiếm.

Bước 2: Click vào nút Install trong trang giới thiệu iTunes để tải xuống phần mềm.

Bước 3: Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy chọn Launch từ cửa sổ thông báo.

Bước 4: Trong cửa sổ thỏa thuận cấp phép phần mềm iTunes, chọn Agree.

Bước 5: Trong màn hình Welcome, chọn Agree nếu đồng ý chia sẻ thông tin chi tiết về thư viện của mình với Apple hoặc chọn No, Thanks để từ chối.

Bước 6: Nhấn vào Sign in to the iTunes Store nếu đã có ID Apple và mật khẩu. Nếu chưa có tài khoản, hãy chọn Go to the iTunes Store và đăng ký Apple ID để sử dụng iTunes.

Bước 7: Điền Apple ID và mật khẩu, sau đó nhấn Sign In. Tiếp tục nhập mã xác nhận được gửi về iPhone để hoàn tất đăng nhập iTunes.

Vậy là mọi người đã hoàn tất cài đặt, thiết lập iTunes trên máy tính Windows và có thể bắt đầu sử dụng nó. Mọi nội dung trong thư viện của Apple ID và thiết bị sẽ được đồng bộ vào iTunes để người dùng có thể truy cập, thưởng thức.

Cập nhật: 04/05/2024
  • 28 lượt xem
Xem thêm: iTunes