Genshin Impact 4.6 Bản update 4.6 Lửa Rực Hai Thế Giới, Đêm Đỏ Dần Lụi Tàn

Tải về

4,2 (108) miHoYo Miễn phí 78.534

Genshin Impact là một tựa game nhập vai, phong cách anime được phát triển và phát hành chính thức trong thời gian vừa qua bởi nhà miHoYo. Ở trò chơi này, các bạn sẽ được khám phá một thế giới giả tưởng có tên là "Lục địa Teyvat" và có thể du hành qua bảy vương quốc, gặp gỡ những người bạn đồng hành với những tính cách và năng lực độc đáo khác nhau.

Đặc điểm chính của game Genshin Impact

  • Lối chơi của game là sự tổng hợp của những giá trị tinh hoa nhất trong thể loại MMORPG, ARPG.
  • Nhiều điều thú vị để khám phá trong thế giới rộng mở mà game mang lại.
  • Mở ra nhiều lớp nhân vật với sự đa dạng về vũ khí, bộ skill chủ động.
  • Hệ thống tiêu phí không đạt đến mức hút máu nhưng rất dễ khiến bạn bị lậm cách xài tiền liên tục.
  • Đồ họa, âm thanh tuyệt vời.
  • Cơ chế chiến đấu, combo skill đã tay.
  • Kho tính năng mạnh hóa nhân vật cực chuyên sâu.
  • Luôn đề cao yếu tố nguyên tố tương sinh tương khắc trong mọi hoạt động PvE và PvP.
  • Khai thác sức mạnh của các vị thần
Genshin Impact là game MMORPG thế giới mở miễn phí mới tuyệt đẹp
Genshin Impact là game MMORPG thế giới mở miễn phí mới tuyệt đẹp

Tựa game này, được xây dựng dựa trên câu chuyện bắt đầu từ hai anh em thân thiết và một biến cố bất ngờ xảy ra, cả hai phải chiến đấu với nữ thần vô danh và bị chia cắt đẩy một nhân vật của người chơi lạc vào thế giới Teyvat bí ẩn. Người chơi sẽ hóa thân làm nhân vật chính trong câu chuyện, từ thế giới bên ngoài lạc vào đại lục này. Cùng với đó, game thủ sẽ tự do du hành trong thế giới rộng lớn này, kết giao bạn bè, đi tìm bảy vị Thần nắm giữ nguyên tố, cho đến khi gặp lại người anh em mình đã bị thất lạc, chia cắt.

Chúng ta sẽ khám phá thế giới hấp dẫn này thông qua việc thi triển các chiêu thức như chạy nhảy, leo tường, bơi hay thậm chí là bay trên không trung. Các nút điều hướng được sắp xếp bố trí hợp lí giúp người chơi dễ dàng thao tác. Một điều thú vị nữa là bên cạnh bạn sẽ có Paimon đáng yêu, một người bạn tri kỉ cũng sát cánh, hỗ trợ bạn hết mình trong cuộc phiêu lưu vô cùng khó khăn phía trước.

Game cung cấp bản đồ thế giới mở rộng lớn với nhiều đối tượng và địa điểm
Game cung cấp bản đồ thế giới mở rộng lớn với nhiều đối tượng và địa điểm

Genshin Impact cung cấp một bản đồ thế giới mở rộng lớn với nhiều đối tượng và địa điểm tuyệt đẹp, người chơi có thể khám phá bằng cách đi bộ, leo núi, hay thậm chí bơi lội khi cần thiết. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ để phát triển câu chuyện, người chơi có thể điều khiển tối đa 4 nhân vật cùng lúc và mở khóa tổng cộng 30 nhân vật có thể chơi được. Hơn nữa, game cũng có chế độ nhiều người chơi để bạn tận hưởng niềm vui với bạn bè.

Mỗi nhân vật trong game Genshin Impact có hai kỹ năng chiến đấu: một kỹ năng thông thường và một kỹ năng đặc biệt. Kỹ năng thông thường có thể được sử dụng bất cứ lúc nào ngoại trừ thời gian hồi chiêu ngay sau khi sử dụng, trong khi kỹ năng đặc biệt có giá trị năng lượng, yêu cầu người chơi phải tích lũy đủ năng lượng nguyên tố trước. Các nhân vật có quyền kiểm soát một trong bảy nguyên tố tự nhiên bao gồm: Cryo, Dendro, Pyro, Hydro, Anemo, Electro và Geo.

Mỗi nhân vật trong game Genshin Impact có hai kỹ năng chiến đấu
Mỗi nhân vật trong game Genshin Impact có hai kỹ năng chiến đấu

Tính năng nổi bật game game Genshin Impact

Thế giới mở, tự do khám phá:

  • Đây là một game nhập vai phiêu lưu thế giới mở, chỉ cần bạn sử dụng thể lực hợp lý, thì sẽ có thể chu du đến mọi vùng núi cao biển rộng, khám phá những cảnh vật kỳ bí. Hãy cùng nhau thám hiểm xem sẽ có những gì đang đợi bạn phía trước nào!

Phản ứng nguyên tố, chiến đấu chiến lược:

  • Thế giới trong game được hình thành bởi bảy loại nguyên tố: Phong, Lôi, Thủy, Hỏa, Băng, Thảo, Nham. Nhân vật có Vision sẽ có thể dùng sức mạnh của nguyên tố để chiến đấu và thám hiểm. Thủy gặp Hỏa sẽ bốc hơi, Hỏa gặp Lôi sẽ quá tải, Lôi gặp Thủy sẽ nhiễm điện… Đối mặt với kẻ địch khác nhau, có thể dùng kỹ năng khác nhau để kích hoạt nguyên tố khắc chế giành chiến thắng.

Đồ họa và âm nhạc chất lượng cao:

  • Trò chơi có phong cách nghệ thuật mới mẻ, chuyển động của nhân vật được thực hiện thông qua việc nắm bắt cử động và điều chỉnh chi tiết, mang đến hiệu ứng trình diễn chất lượng cao. Ngày đêm thay đổi 24 giờ, thời tiết và âm nhạc cũng thay đổi linh hoạt, dù bạn ở đâu, bạn cũng sẽ luôn nghe thấy những màn trình diễn đặc trưng của dàn nhạc giao hưởng hàng đầu thế giới như London Philharmonic Orchestra và Shanghai Symphony Orchestra.
Genshin Impact có hiệu ứng kỹ năng ấn tượng
Genshin Impact có hiệu ứng kỹ năng ấn tượng

Xây dựng đội ngũ ước mơ:

  • Lập nhóm với một dàn nhân vật đa dạng ở Teyvat, mỗi nhân vật đều có tính cách, câu chuyện và khả năng độc đáo của riêng mình. Khám phá sự kết hợp nhóm yêu thích của bạn và tăng cấp cho nhân vật của bạn để giúp bạn chinh phục ngay cả những kẻ thù và lãnh thổ đáng sợ nhất.

Hành trình cùng bạn bè:

  • Lập nhóm với bạn bè trên nhiều nền tảng khác nhau để kích hoạt nhiều hành động nguyên tố hơn, giải quyết các trận đấu trùm khó khăn và cùng nhau chinh phục các miền đầy thách thức để gặt hái những phần thưởng phong phú.

Nấu ăn là một khía cạnh quan trọng khác trong lối chơi của Genshin Impact PC. Người chơi sẽ thu thập nhiều tài nguyên trong cuộc phiêu lưu, một số tài nguyên có thể được chế biến thành món ăn thông qua nấu ăn. Một số món ăn có khả năng phục hồi sức khỏe của nhân vật, trong khi những món khác giúp tăng cường khả năng tấn công hoặc phòng thủ.

Mở khóa 3 nhân vật mới trong Genshin Impact 4.5
Mở khóa 3 nhân vật mới trong Genshin Impact 4.5

Cập nhật Genshin Impact - Bản 4.6 Lửa Rực Hai Thế Giới, Đêm Đỏ Dần Lụi Tàn

Các khu vực mới: Vùng Nostoi, Biển thời đại đã qua và Cảng Bayda:

  • Sau khi hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần: Mở Đầu - Màn 3 "Bài Ca Về Rồng Và Tự Do", sẽ tự động mở khóa một điểm dịch chuyển ở Thị Trấn Petrichor tại Fontaine (Nhà Lữ Hành đã hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần liên quan trước khi cập nhật phiên bản, sau khi cập nhật phiên bản sẽ tự động mở khóa điểm dịch chuyển này). Khi điểm dịch chuyển tự động mở khóa, Nhà Lữ Hành sẽ đồng thời nhận được thưởng Nguyên Thạch mở khóa điểm dịch chuyển này.
  • Khu vực Fontaine cũng sẽ có điểm câu cá và bố trí "Ngọc Thạch Âm Vang" mới.
  • Ngoài ra, Rừng Lokapala của Sumeru sẽ mở thêm khu vực mới Cảng Bayda.

Nhân vật mới: Vầng Trăng Tai Họa - Arlecchino (Hỏa):

  • Arlecchino có thể dùng Khế Ước Sinh Mệnh của mình để cường hóa tấn công thường, trọng kích và tấn công khi đáp, gây sát thương nguyên tố Hỏa.
  • Kỹ Năng Nguyên Tố "Vạn Vật Hóa Tro"
  • Tấn công nhiều kẻ địch gần đó và gây sát thương nguyên tố Hỏa, thi triển Chỉ Lệnh Nợ Máu cho kẻ địch trúng phải. Chỉ Lệnh Nợ Máu sẽ gây sát thương nguyên tố Hỏa cho kẻ địch theo chu kỳ, và có thể bị thu hồi khi Arlecchino thi triển trọng kích hoặc kỹ năng nộ Ách Nguyệt Trỗi Dậy, cung cấp cho Arlecchino Khế Ước Sinh Mệnh nhất định.
  • Kỹ Năng Nộ "Ách Nguyệt Trỗi Dậy"
  • Tung ra Ách Nguyệt Huyết Hỏa Dực, thu hồi và xóa bỏ Chỉ Lệnh Nợ Máu thi triển lên kẻ địch xung quanh, gây sát thương phạm vi nguyên tố Hỏa. Sau đó sẽ xóa thời gian chờ của kỹ năng nguyên tố Vạn Vật Hóa Tro, đồng thời hồi phục HP cho bản thân dựa trên Khế Ước Sinh Mệnh và tấn công.

Trang bị mới:

Vũ Khí Mới - Hạt giống của Mặt trăng đỏ thẫm:

  • Khi trọng kích trúng kẻ địch sẽ cung cấp Khế Ước Sinh Mệnh tương đương với 25% giới hạn HP, hiệu quả này mỗi 14s tối đa kích hoạt một lần. Ngoài ra, người trang bị khi có Khế Ước Sinh Mệnh, sát thương gây ra sẽ tăng 12%; Nếu giá trị Khế Ước Sinh Mệnh lớn hơn hoặc bằng 30% giới hạn HP, sát thương gây ra sẽ tăng thêm 24%.
  • Trong thời gian cầu nguyện "Thân Hình Thần Đúc", tỷ lệ cầu nguyện nhận vũ khí 5 sao giới hạn Vũ Khí Cán Dài - Hình Thái Xích Nguyệt tăng mạnh!

Thánh di vật mới:

Ảo Mộng Chưa Hoàn Thành:

  • Bộ 2 món: Tấn công tăng 18%.
  • Bộ 4 món: Sau khi rời khỏi chiến đấu 3s, sát thương gây ra tăng 50%. Khi trong trạng thái chiến đấu, nếu trên 6s mà xung quanh không có kẻ địch bị trạng thái Thiêu Đốt, thì hiệu quả tăng sát thương nêu trên sẽ giảm 10% mỗi giây cho đến khi giảm còn 0%; Nếu có kẻ địch bị trạng thái Thiêu Đốt thì mỗi giây sẽ tăng 10% cho đến khi tăng đến 50%. Nhân vật trang bị Thánh Di Vật này khi không ra trận vẫn có thể kích hoạt hiệu quả này.

Mảnh Hài Hòa Bất Thường:

  • Bộ 2 món: Tấn công tăng 18%.
  • Bộ 4 món: Khi giá trị Khế Ước Sinh Mệnh tăng hoặc giảm, sát thương nhân vật gây ra sẽ tăng 18% trong 6s. Tối đa cộng dồn 3 lần.

Nhiệm Vụ Thế Giới Mới:

  • Chuỗi nhiệm vụ "Thánh Ca Hòa Hợp", Vì Ngày Cũ Và Mai Sau, Sự Trở Về Muộn Màng, Thế Giới Anh Ấy Ở Phía Kia, Mộng Tưởng Vượt Thời Không v.v.

Kẻ địch mới:

Quan Chấp Hành thứ 4 của Fatui:

  • Arlecchino sẽ áp dụng Khế Ước Sinh Mệnh lên nhân vật. Sau khi giải trừ Khế Ước Sinh Mệnh, nếu đòn trọng kích lần kế tiếp của nhân vật đánh trúng Arlecchino sẽ giải phóng Xung Kích Thủy Triều Máu mạnh mẽ. Đòn công kích này có thể gián đoạn một số đòn đánh của Arlecchino bao gồm cả Bữa Tiệc Thủy Triều Máu. Arlecchino sẽ tiêu hao HP khi tiến hành một số đòn đánh, khi những đòn đánh này đánh trúng nhân vật sẽ hồi phục HP cho Arlecchino đồng thời áp dụng Khế Ước Sinh Mệnh lên nhân vật. Nếu nhân vật trúng đòn đã mang Khế Ước Sinh Mệnh, sát thương gây ra bởi đòn tấn công sẽ tăng thêm một bậc.
  • Tại khu vực Khu Liffey

Đốc Quân Ma Tượng:

  • Đốc Quân Ma Tượng cổ đại có khả năng chống đỡ đòn công kích nhờ vào cơ thể vững chắc cấu thành từ đá trắng, đồng thời lợi dụng giai điệu và lửa mạnh để tiêu diệt kẻ địch.
  • Tận dụng những cách thức đối phó với nguyên tố Nham sẽ có thể hóa giải khả năng phòng ngự của nó. Ngoài ra, khi chiến đấu nó sẽ thiết lập các thiết bị cộng hưởng hỗ trợ tấn công. Phá hủy thiết bị cộng hưởng cũng có hiệu quả trong việc làm suy yếu lá chắn của nó.
  • Nằm tại Khu Nostoi

Cấm Vệ Ma Tượng:

  • Ma tượng cổ đại có ý thức.
  • Tận dụng những cách thức đối phó với nguyên tố Nham sẽ có thể hóa giải khả năng phòng ngự của nó.
4,2 (108) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 139,7 MB
  • Lượt xem: 146.904
  • Lượt tải: 78.534
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Tìm thêm: Genshin Impact RPG

Liên quan, thay thế