Cách ẩn story Instagram bằng sticker Hiển thị

  • 1 Đánh giá

Instagram vừa ra mắt các nhãn dán mới trên Story sẽ mang đến cho người dùng những cách độc đáo và mới mẻ để kết nối với bạn bè về những điều mình quan tâm nhất. Dù muốn chia sẻ bài hát yêu thích trong ngày (và tìm hiểu những giai điệu hay nhất của bạn bè) hay tạo nhãn dán tùy chỉnh của riêng mình từ ảnh hoặc video, những công cụ mới của Instagram sẽ truyền cảm hứng cho mọi người để sáng tạo Story.

Một trong những sticker mới xuất hiện trong Instagram Story đó chính là Hiển thị. Với nhãn dán Hiển thị được gắn trên một Tin, nó sẽ được ẩn đi để những người theo dõi khám phá. Cách duy nhất để follower biết Story đó đăng tải điều gì là nhắn tin trực tiếp cho người đăng.

Người theo dõi cần trả lời tin nhắn để khám phá Story bị ẩn bằng sticker Hiển thị trên Instagram
Người theo dõi cần trả lời tin nhắn để khám phá Story bị ẩn bằng sticker Hiển thị trên Instagram

Thật là một cách thú vị để tăng tương tác với cộng đồng của mình trên Instagram. Chính vì vậy, hãy cùng đọc tiếp bài viết để khám phá cách làm mờ Story trên Instagram bằng sticker Hiển thị và chỉ hiển thị khi có ai đó trả lời story.

Cách dùng sticker Hiển thị trên Instagram Story

Với nhãn dán Hiển thị, mọi người có thể đăng một câu chuyện ẩn để bạn bè và những người theo dõi mình khám phá. Cách duy nhất để họ xem nội dung Story là gửi tin nhắn trực tiếp. Người đăng có thể thêm gợi ý cho Story của mình hoặc một tin nhắn liên quan đến câu chuyện đó. Người xem có thể gửi bất cứ điều gì ngẫu nhiên để tiết lộ Story được đăng tải.

Dưới đây là quy trình từng bước nhanh chóng để sử dụng nhãn dán Hiển thị mới trên các Tin trên Instagram của mình:

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram, vuốt sang trái hoặc chạm vào Tin của bạn ở góc trên cùng bên phải để mở giao diện đăng story.

Bước 2: Bây giờ hãy chụp ảnh, quay video hoặc chọn một bức ảnh từ thư viện của thiết bị, thêm bất kỳ nội dung nào khác cho 1 story hoàn chỉnh.

Bước 3: Tiếp theo, hãy nhấn vào biểu tượng nhãn dán từ hàng trên cùng.

Bước 4: Chọn Hiển thị từ danh mục các sticker.

Bước 5: Nhập nội dung muốn viết về câu chuyện vào hộp văn bản Tin đang ẩn, sau đó chạm vào bất kỳ đâu trên màn hình để lưu thay đổi.

Bước 6: Cuối cùng, nhấn vào Tin của bạn để đăng Story ẩn này.

Mọi người có thể nhấn vào Xem trước để xem cách tin bị ẩn của mình hiển thị thế nào đối với người dùng khác.

Khi ai đó xem nó, họ phải trả lời story và nó sẽ tự động không bị mờ. Người đăng tải không cần phải phê duyệt hoặc trả lời tin nhắn để cho phép xem tin. Tính năng này sẽ rất hữu ích cho người sáng tạo vì họ có thể thu hút được sự tương tác từ người theo dõi của mình. Ngoài ra, việc không phải trả lời DM của họ giúp tránh khỏi rắc rối khi phải trả lời mọi tin nhắn để họ xem story Instagram của mình.

Cập nhật: 07/05/2024
  • 8 lượt xem
Xem thêm: Instagram