THE IDOLMASTER: Hatsuroshi Gakuen cho iOS 1.0.2 Game mô phỏng đào tạo thần tượng của Bandai Namco

Tải về

3 (1) Bandai Namco Miễn phí 05

THE IDOLMASTER: Hatsuroshi Gakuen (gọi tắt là Gakuen The Idolmaster hay Gakuen Idolmaster) là một trò chơi mô phỏng đào tạo thần tượng học đường mới, là phần mới nhất trong series The Idolmaster. Hãy tỏa sáng với công việc đào tạo ra những học viên thần tượng đầy quyến rũ nhưng cũng lắm rắc rối khác nhau.

Bạn trở thành nhà sản xuất và giúp thần tượng tỏa sáng trong game The Idolmaster Hatsuroshi Gakuen

Game The Idolmaster Hatsuroshi Gakuen lấy bối cảnh là trường đào tạo thần tượng Hatsei Academy, nơi bạn là sinh viên mới của Khoa sản xuất. Công việc của người chơi là tìm kiếm các ứng cử viên thần tượng độc đáo ở bộ phận thần tượng, mỗi người đều hy vọng đạt được ước mơ của họ. Bạn có nhiệm vụ giúp sức hấp dẫn của các cô gái của mình thông qua quá trình sản xuất, đào tạo, đưa họ trở thành thần tượng chính thức.

Game The Idolmaster Hatsuroshi Gakuen hiện đã có sẵn tại store Nhật Bản từ ngày 16/5/2024.

Tính năng nổi bật của game The Idolmaster Hatsuroshi Gakuen cho iOS

Hát và nhảy giỏi hơn: Mô phỏng đào tạo thần tượng thế hệ mới

Khi bắt đầu đào tạo thần tượng, khả năng ca hát và nhảy múa của họ vẫn còn hạn chế và còn một chặng đường dài để phát triển. Tăng cường khả năng của họ thông qua quá trình huấn luyện và đặt mục tiêu vượt qua các kỳ thi. Tại các sân khấu được tổ chức sau kỳ thi, màn trình diễn trên sân khấu của các idol sẽ dần thay đổi khi họ trưởng thành và chuyên nghiệp hơn. Rèn luyện lặp đi lặp lại để đạt được mục tiêu biểu diễn tại các sân khấu lớn có đông đảo khán giả.

Biểu diễn trên sân khấu trực tiếp có đông đảo khán giả và trở thành thần tượng hàng đầu

Sự trưởng thành thành thần tượng cũng là sự trưởng thành của một con người

Khi đào tạo idol, những câu chuyện của mình và các nhân vật sẽ dần được hé lộ, bộc lộ những khuyết điểm của họ với tư cách là thần tượng, những rắc rối mà họ giấu kín… Trong vai nhà sản xuất, hãy đến gần hơn với các thần tượng, thắt chặt mối quan hệ với họ và hướng tới mục tiêu cùng nhau trở thành idol hàng đầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 564,9 MB
  • Lượt xem: 06
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 16.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idolmaster

Liên quan, thay thế