Những mẹo xây dựng doanh trại quân đội trong One Military Camp

  • 1 Đánh giá

One Military Camp đưa người chơi vào trải nghiệm xây dựng doanh trại quân sự của riêng mình, quản lý nền kinh tế, tuyển dụng những ứng viên tốt nhất và đào tạo họ trở thành những chuyên gia ưu tú. Sau đó, người chơi sẽ đưa họ đi thực hiện các nhiệm vụ trên khắp vùng đất để kết thúc chiến tranh một lần và mãi mãi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi One Military Camp để xây dựng và phát triển một doanh trại quân đội quy củ và mạnh mẽ nhất.

Những mẹo chơi One Military Camp

Xây dựng

Khi đang ở chế độ xây dựng, người chơi có thể nhân bản các tòa nhà bằng cách giữ phím Shift. Điều này sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian khi đặt các vật thể xuất hiện nhiều, ví dụ như cột đèn chẳng hạn.

Hãy nhấn phím Alt để phóng to trong khi đang xây dựng. Điều này cũng có thể được thực hiện bên ngoài chế độ xây dựng.

Bảo trì

Việc bố trí trại rất quan trọng, nếu thấy nhân viên bảo trì không hoạt động hiệu quả, có thể là do các tòa nhà của họ được đặt không hợp lý. Điều tốt nhất nên làm là phân bổ các tòa nhà bảo trì xung quanh trại để mọi thứ hoạt động tốt.

Năng lượng

Nếu thấy mình gặp vấn đề với máy phát điện, hãy nhớ rằng mọi người có thể kết nối một số máy phát điện để tăng công suất kết hợp.

Khi bắt đầu phát hiện ra rằng các máy phát điện bị quá tải, điều đầu tiên nên làm là tạm dừng trò chơi và cố gắng giải quyết vấn đề, nếu không chúng có thể bắt đầu phát nổ.

Lời khuyên tốt nhất là ngay khi phát hiện ra tình trạng quá tải, hãy xây dựng một máy phát điện mới và kết nối nó với phần còn lại để giảm tải mà chúng phải chịu.

Mọi người cũng có thể xây dựng các lưới riêng biệt để không bị mất điện hoàn toàn nếu một máy phát điện hết nhiên liệu hoặc phát nổ.

Nhân viên

Nếu muốn nhân viên của mình làm việc tốt hơn, hãy chú ý đến các kỹ năng liên quan đến công việc của họ (Strength cho nhân viên bảo trì, Speed cho đầu bếp, Accuracy cho nhân viên an ninh và Intelligence cho bác sĩ, nhà nghiên cứu), chứ không chỉ XP của họ trong công việc đó.

Điều tốt nhất cần làm là đào tạo nhân viên. Nếu đã thuê bác sĩ nhưng mọi người trong trại đều đang khỏe mạnh, hãy gửi họ tới trại huấn luyện Intelligence để cải thiện hiệu suất và tận dụng tối đa thời gian của họ.

Kinh tế

Ở giai đoạn đầu trò chơi thường khá khó khăn, do hạn chế về lãnh thổ từ đó khó đạt được trạng thái cân bằng tích cực. Tuy nhiên, sau khi tiến bộ và chinh phục nhiều khu vực mới hơn, game thủ sẽ sớm đảo ngược tình thế đó. Hãy kiên nhẫn và quản lý tốt dân số trong trại của mình và đừng thuê tất cả các nhân viên ngay từ đầu.

Cập nhật: 24/07/2023
  • 39 lượt xem