LEGO Fortnite: Cách vào Empire Bunker không cần code

  • 1 Đánh giá

Việc bước vào các Empire Bunker trong LEGO Fortnite có thể sẽ khiến bạn đau đầu vì cần có Bunker Code. Tuy nhiên, nhờ cộng đồng Fortnite, giờ đây người chơi có thể vào Bunker mà không cần mã bằng một thủ thuật đơn giản. Hãy đọc bài hướng dẫn này để tìm hiểu cách vào Empire Bunker và nhận được tất cả chiến lợi phẩm có giá trị nhé!

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn vào Empire Bunker trong LEGO Fortnite mà không cần code
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn vào Empire Bunker trong LEGO Fortnite mà không cần code

Cách vào Empire Bunker trong LEGO Fortnite Star Wars

Trong LEGO Fortnite, bạn có thể vào một Stormtrooper Bunker với sự trợ giúp của Lightsaber.

Cách nhận Lightsaber trong LEGO Fortnite

Để có được Lightsaber trong LEGO Fortnite, bạn phải nâng cấp Rebel Outpost của mình lên Level 6. Để làm điều này, hãy hoàn thành các nhiệm vụ và yêu cầu trong Rebel Outpost. Những nhiệm vụ này thường là tấn công một số căn cứ hoặc tạo giường mới cho dân làng NPC.

Nâng cấp Rebel Outpost của bạn lên Level 6
Nâng cấp Rebel Outpost của bạn lên Level 6

Sau khi cập nhật Làng lên Level 6, bạn sẽ ngay lập tức nhận được Lightsaber từ Captain Bravara - NPC đầu tiên bạn gặp trong bản cập nhật Star Wars của LEGO Fortnite. Hãy trang bị vũ khí này và bắt đầu sử dụng nó làm thanh kiếm chính để đánh bại mọi loại sinh vật và động vật trong trò chơi.

Nhận Lightsaber từ Captain Bravara
Nhận Lightsaber từ Captain Bravara

Cách vào Stormtrooper Bunker trong Fortnite

Mặc dù có thể sử dụng Lightsaber cho bất kỳ cuộc giao tranh nào trong LEGO Fortnite, nhưng lời khuyên là bạn nên sử dụng vũ khí này để vào Empire Bunker hoặc Stormtrooper Bunker. Những hầm này trải rộng khắp bản đồ và chứa rất nhiều chiến lợi phẩm có giá trị.

Sử dụng Lightsaber để phá cửa hầm mà không cần nhập code
Sử dụng Lightsaber để phá cửa hầm mà không cần nhập code

Người chơi có thể sử dụng ống nhòm Macrobinocular để xác định vị trí hầm trú ẩn (chúng có màu đỏ). Sau đó đi đến Bunker và đánh bại tất cả Stormtrooper tại địa điểm đó. Sau khi đến cửa, thay vì nhập mã, bạn chỉ cần sử dụng Lightsaber để phá cửa hầm và lấy tất cả chiến lợi phẩm có giá trị bên trong.

Cập nhật: 04/05/2024
  • 29 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite