Hướng dẫn xem trận đấu của bạn bè trong Liên Quân Mobile

  • 1 Đánh giá

Trong quá trình chơi game Liên Quân Mobile, chúng ta thường xuyên phải đợi chờ bạn bè rất lâu thì mới có thể lập đội và tham gia vào trận đấu với mình được, do họ đang chơi dở ở một trận đấu khác. Chính vì điều này, để giúp cho mình hiểu được phong cách chiến đấu của bạn bè, thì hiện nay tựa game này, còn cho phép người chơi xem trận đấu của bạn bè một cách dễ dàng.

Tải Garena Liên Quân Mobile cho Android Tải Garena Liên Quân Mobile cho iOS

Garena Liên Quân Mobile là một tựa game chiến thuật, đấu tướng đỉnh cao, nơi người chơi cần phá hủy nhà chính của đối thủ để giành chiến thắng cùng với đó có hệ thống tướng đa dạng, được phân thành các thuộc tính chính như pháp sư, xạ thủ, đấu sĩ, đỡ đòn, hỗ trợ và sát thủ. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết hướng dẫn xem trận đấu của bạn bè trong Liên Quân Mobile, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn theo dõi trận đấu của bạn bè trong Liên Quân Mobile

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Liên Quân Mobile trên điện thoại của mình lên. Sau đó, đi tới sảnh lập đội của trò chơi (có thể là đấu hạng hoặc đấu thường).

Bước 2: Tại phần thiết lập tổ đội bất kỳ và khung cửa sổ đề của, nhấn vào biểu tượng con mắt ở phía bên cạnh tài khoản bạn bè mà mình muốn xem trận đấu.

Nhấn vào biểu tượng con mắt

Bước 3: Sau đó, người chơi tiếp tục ấn vào mục Xem trận.

Ấn vào mục Xem trận.

Bước 4: Khi này trên màn hình điện thoại hiển thị khung cửa sổ “Bạn muốn xem ở đâu?”, hãy chạm vào nút Bắt đầu lại hoặc Xem đấu.

Chạm vào nút Bắt đầu lại hoặc Xem đấu

Lưu ý:

  • Xem đấu: là chế độ xem trực tiếp tại thời điểm gần nhất nhưng vẫn sẽ bị delay 1-2 phút.
  • Bắt đầu lại: người chơi sẽ xem từ khi bắt đầu trận đấu.

Bước 5: Đợi một lát, hệ thống sẽ hoàn tất việc tải dữ liệu trận đấu. Sau đó, game thủ có thể tùy chọn 3 góc nhìn khác nhau hoặc điều chỉnh tốc độ trận đấu.

Tùy chọn 3 góc nhìn khác nhau hoặc điều chỉnh tốc độ trận đấu

Bước 6: Nhấn vào biểu tượng Thoát ở góc bên phải phía trên màn hình, để rời khỏi trận đấu mà mình đang xem.

Nhấn vào biểu tượng Thoát

Bước 7: Cuối cùng, khung cửa sổ thông báo “Xác nhận thoát” xuất hiện trên màn hình, ấn vào nút OK.

Ấn vào nút OK

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 05/05/2024
  • 15 lượt xem