Hướng dẫn dùng TikTok trên PC

  • 1 Đánh giá

Bạn đang băn khoăn không biết liệu mình có thể xem video TikTok trên PC hay Mac không? Câu trả lời là có, mọi người hoàn toàn có thể sử dụng TikTok trên PC hoặc Mac.

Ứng dụng dành cho thiết bị di động không phải là cách duy nhất để người dùng có thể thưởng thức các video ngắn trên TikTok. Mọi người cũng có thể duyệt và tải video lên TikTok trực tiếp từ máy tính của mình bằng trang web TikTok.

Nhược điểm duy nhất khi sử dụng trang web của TikTok PC là mọi người sẽ không thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa tích hợp để chỉnh sửa video của mình, cũng như không có quyền truy cập vào các bộ lọc hoặc hiệu ứng của TikTok. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng TikTok trên PC hoặc Mac mà không có bất kỳ hạn chế nào để tận hưởng trải nghiệm xem video ngắn dù dùng thiết bị nào.

Cách sử dụng trang web TikTok

Mọi người có thể dễ dàng duyệt qua video TikTok trực tiếp từ trình duyệt web trên PC. Chỉ cần mở trình duyệt web thường dùng và nhập URL tiktok.com vào thanh tìm kiếm. Khi URL tải, mọi người sẽ thấy trang chủ TikTok PC.

Người dùng có thể ngay lập tức bắt đầu cuộn qua các video, xem video mà không cần đăng nhập. Các video phổ biến ở khu vực của bạn sẽ tự động hiển thị.

Nếu muốn đăng nhập vào tài khoản TikTok của mình, hãy nhấp vào Đăng nhập ở góc trên cùng bên phải của trang web.

Nếu chưa có tài khoản, hãy click vào Đăng ký bằng liên kết ở cuối trang đăng nhập. Sau khi đăng nhập, người dùng sẽ được chuyển hướng đến trang chủ TikTok.

Ở phía bên trái, mọi người sẽ thấy các tab Dành cho bạn, Đang Follow, Bạn bè, Khám phá và các tài khoản hàng đầu mà bạn đang theo dõi.

Tab Dành cho bạn hiển thị các video được TikTok đề xuất cho bạn tùy thuộc vào sở thích và tài khoản theo dõi. Mọi người có thể xem những người mình theo dõi và video của họ bằng cách nhấp vào tab Đang Follow.

Các tài khoản được đề xuất trong phần Khám phá là những người dùng được đề xuất và nên theo dõi. Cuối cùng, những tài khoản hàng đầu là những người sáng tạo mà bạn tương tác thường xuyên.

Ở đầu trang, mọi người sẽ tìm thấy các biểu tượng Tải lên, Thông báo Hồ sơ. Trong thanh thông báo, người dùng sẽ thấy tất cả các lượt thích, bình luận, đề cập và người theo dõi mới của mình.

Cập nhật: 03/05/2024
  • 44 lượt xem
Xem thêm: TikTok